CEO Đức Nguyễn: “TikTok Awards Việt Nam 2023 là chương trình ý nghĩa, ghi nhận những nhà sáng tạo nội dung của năm”

0

TikTok Awards Việt Nam là sự kiện lớn tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung. Năm nay, sự kiện mở ra với thông điệp mới “Big On The Small Screen - Vinh danh thành tựu lớn từ màn hình nhỏ”. Theo đó, TikTok Awards Việt Nam 2023 ghi nhận 18 hạng mục đề cử và 93 ứng cử viên. Sự kiện năm nay mở rộng các hạng mục vinh danh khác như “Nhà sáng tạo nội dung TikTok Shop”, “Nhà sáng tạo LIVE nổi bật”,... 


Từ giữa tháng 10, TikTok Awards 2023 đã khởi động hashtag challenge #TikTokAwardsVN2023 cùng nhiều hoạt động hấp dẫn (Ảnh: TikTok).


TikTok Awards Việt Nam 2023 được tài trợ chính bởi Mela Việt Nam. Anh Đức Nguyễn - CEO & Founder Mela Việt Nam chia sẻ: “TikTok Awards Việt Nam 2023 là chương trình thực sự ý nghĩa, ghi nhận những nhà sáng tạo nội dung của năm. Mình hy vọng chương trình sẽ tiếp thêm động lực để các nhà sáng tạo cống hiến cho cộng đồng những nội dung giá trị và chất lượng”.


Anh Đức Nguyễn - CEO & Founder Mela Việt Nam (Ảnh: NVCC).


Trước đó, Mela Việt Nam cũng tích cực đồng hành và hỗ trợ nhiều sự kiện lớn của giới trẻ như: TikTok Awards Vietnam 2022, LearnOnTiktok 2022, Breakthrough In The New Playground, Social trends 2022, 28 Master Shot,...

Mela Việt Nam đồng hành cùng sự kiện #LearnOnTiktok diễn ra tại TP HCM vào cuối tháng 9/2022 (Ảnh: Mela Việt Nam).


Với mỗi sự kiện offline, Mela đều mang đến những sản phẩm tâm huyết, chất lượng. Đội ngũ Mela Việt Nam luôn nỗ lực từng ngày để mạng lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với phương châm: “Tốt như mẹ làm”. 


Mela là một doanh nghiệp hoạt động định hướng phát triển bền vững. Trải qua hơn 2 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Mela đã phủ sóng mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Youtube, Pinterest, Twitter. 


Đồng thời, Mela Việt Nam có mặt tại nhiều sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki. Thương hiệu mỹ phẩm này đã và đang xúc tiến đăng ký thương hiệu và phân phối sản phẩm ra nước ngoài như: Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia cùng nhiều phản hồi tích cực. 


Đáng chú ý, tháng 11/2021, Mela đã vinh dự được nhận giải thưởng “Thương hiệu sáng tạo Việt Nam năm 2021”. Tháng 9/2022 Mela nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á”.  Đó là những sự công nhận cho nỗ lực sáng tạo, phát triển sản phẩm không ngừng nghỉ của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên trẻ.


CEO Đức Nguyễn nhận giải thưởng danh giá thuộc về thương hiệu mỹ phẩm Mela (Ảnh: NVCC).

Công Ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela là một thương hiệu thuần Việt, được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ tận tâm và có chuyên môn cao. Với tôn chỉ là "Toàn bộ sản phẩm của Mela đều được nghiên cứu, chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên. Không chỉ an toàn, lành tính mà còn tạo ra hiệu quả bền vững trong lâu dài". 


Tận dụng xu thế phát triển của ngành hàng mỹ phẩm thuần chay, thương hiệu mỹ phẩm Mela Việt Nam đã cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện dành cho cơ thể (Ảnh: Mela Việt Nam).

Theo CEO Đức Nguyễn, việc xây dựng cộng đồng hướng tới sản phẩm mang “thông điệp xanh” đi kèm rất nhiều gian nan, thách thức. Song, với đội ngũ trẻ trung, môi trường làm việc chuyên nghiệp và tư tưởng bền vững, thiết thực, Mela sẽ không ngừng phát triển, đem lại những trải nghiệm và chất lượng tốt nhất đến khách hàng.  



BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan