Best Catwalk Bảo Hân đảm nhận vị trí vedette trong Fashion Show đẹp nhất Đông Nam Á

0

Fashion Show Light Up 2023 là sự kiện đang được giới người mẫu, thời trang săn đón và mong chờ diễn ra vào ngày 26/11 tại sân khấu hiện đại nhất Đông Nam Á - Nhà hát Hồ Gươm. Best Catwalk Bảo Hân là một trong top gương mặt đại diện tại show diễn quy mô này.  


Gia nhập làng model chưa lâu, song Nguyễn Ngọc Bảo Hân (2012, Hà Nội) gây chú ý với làng mẫu nhí nhờ sở hữu gương mặt sáng, đôi mắt long lanh, má lúm đồng tiền duyên dáng cùng lối catwalk chuyên nghiệp và khả năng posting dáng đỉnh cao.  


Với tố chất vốn có, Bảo Hân đã mang về nhiều thành tích như: Danh hiệu "Best kid model catwalk” 2022, model của nhiều nhà thiết kế (NTK) và Đài Truyền hình, model triệu view trên TikTok, tốt nghiệp học viên người mẫu chuyên nghiệp tại NĐQ Academy với thành tích xuất sắc. 


Model nhí Bảo Hân khoe thần thái chuẩn Vedette trước ống kính (Ảnh: NĐQ Academy)

Nàng mẫu nhí đã từng sải bước trên một số sàn diễn thời trang có tiếng như: Fashion Show của NTK Huyền Trương, NTK Phương Linh, Show “Hội tụ và tỏa sáng” Đáng chú ý, tại Fashion show “Thiên thần nhí - Hội tụ và tỏa sáng” lần thứ 9, Bảo Hân đã xuất sắc ghi danh mình vào giải thưởng "Best kid model catwalk” (Mẫu nhí catwalk tốt nhất). 

Ngoài việc được nắm giữ các vị trí quan trọng bởi đôi chân dài thẳng tắp và lối catwalk vô cùng điêu luyện, Best Catwalk Bảo Hân còn là một trong những gương mặt hot được rất nhiều nhãn hàng và các thương hiệu săn đón. 


Bảo Hân chia sẻ: “Hồi bé, Bảo Hân đã thích xem các chương trình biểu diễn thời trang trên tivi. Vì thế, con đã xin phép mẹ đăng ký tham gia lớp học dành cho mẫu nhí. Khi vào lớp thầy Đình Quyền, con ngay lập tức thích môn học này và nó trở thành niềm đam mê của con từ lúc nào không hay”. 


Hot model Bảo Hân là gương mặt thu hút truyền thông cùng hàng triệu fan trên các nền tảng mạng xã hội (Ảnh: NĐQ Academy).

Từ một cô bé rụt rè, Bảo Hân đã “lột xác” tự tin sải bước trên các sàn catwalk lớn nhỏ trong nước, cũng như tập làm quen với sân khấu để có thể biến hóa hình ảnh của bản thân ngày càng đa dạng hơn. Model nhí cho biết, bản thân còn mạnh dạn truyền cảm hứng cho các bạn bè đồng trang lứa. 


Bảo Hân chia sẻ: “Cùng với sự tập luyện chăm chỉ và hướng dẫn tận tình của thầy Đình Quyền, Bảo Hân sẽ cố gắng giữ vững tinh thần tự tin ở tất cả các sàn diễn. Sự tự tin chính là chìa khóa giúp Bảo Hân có được buổi trình diễn tốt nhất”. 


Theo đó, gia đình cũng là hậu phương vững chắc, động viên, khích lệ tinh thần  “chiến binh nhí” trên các sàn diễn runway. “Mọi người trong gia đình ủng hộ con thực hiện ước mơ của mình. Đặc biệt, mẹ con luôn theo sát từng buổi học, từng buổi biểu diễn. Con sẽ cố gắng biểu diễn thật tốt để cảm ơn gia đình và tất cả những người đã ủng hộ con”, Bảo Hân nói. 


Best Catwalk Bảo Hân ngày càng "lột xác" và tỏa sáng trên các sàn runway chuyên nghiệp (Ảnh: NĐQ Academy).

Bên cạnh việc nuôi dưỡng đam mê với sàn diễn thời trang, Bảo Hân vẫn chú trọng và đặt việc học lên hàng đầu. “Mặc dù mới chuyển lên cấp 2, việc học chiếm khá nhiều thời gian nhưng con vẫn cố gắng thu xếp để dành thời gian cho các buổi tập luyện. Con tin rằng, với sự chăm chỉ và nỗ lực của mình, con sẽ có thể trình diễn tốt nhất và làm hài lòng khán giả”, Best Catwalk 2022 cho hay. 

Trong tương lai, Best Catwalk Bảo Hân vẫn tiếp tục tập luyện chăm chỉ để có cơ hội tỏa sáng trên các sàn diễn thời trang lớn. 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan