TikToker Lương Âm Nhạc: Chủ nhân của những bản hit cover

0

Đinh Khắc Lương (2002, Ninh Bình) trở thành hiện tượng mạng nhờ sở hữu gương mặt chuẩn nam sinh Hàn Quốc vừa sở hữu giọng hát đặc biệt và tính cách vui vẻ trên mạng xã hội. 

Đinh Khắc Lương hay còn được biết đến với cái tên là Lương Âm Nhạc. Anh chàng bắt đầu quay những video cover đầu tiên từ năm 2018. Đến năm 2019, Lương Âm Nhạc bất ngờ nổi lên với những video cover đầy tâm trạng, chiếm trọn trái tim người nghe. 


Chàng trai gốc Ninh Bình “níu chân” người nghe bởi giọng hát đặc biệt, giàu cảm xúc (Ảnh: NVCC).
Lương Âm Nhạc chia sẻ: “Ngay từ bé ca hát chính là niềm đam mê của Lương. Khi thấy được nhiều người đứng trên sân khấu bản thân đã luôn khao khát một ngày mình cũng sẽ như vậy. Khi cover các bài hát lại Lương cũng chỉ muốn thỏa mãn niềm đam mê của mình”.


Hơn 8 năm tự trau dồi và hoàn thiện khả năng ca hát, Đinh Khắc Lương ngày càng khẳng định mình trên các trang mạng xã hội. Hiện tại, Lương Âm Nhạc đạt 1,1 triệu người theo dõi trên TikTok, 240 nghìn người theo dõi trên Facebook và 73 nghìn người theo dõi trên Instagram. 


Mặc dù chưa từng theo học lớp thanh nhạc nào, song kỹ năng ca hát của 10X ngày càng hoàn thiện và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người theo dõi. Mới đây, nam TikToker đã cho ra mắt MV ca nhạc với sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng âm thanh, hình ảnh. 


Ảnh. TikToker Lương Âm Nhạc tin tưởng mọi cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng (Ảnh: NVCC).

Chàng trai 10X ngày càng trưởng thành với nhiều dự định trong tương lai. Cậu chia sẻ: “Trong tương lai Lương sẽ cố gắng hết mình. Tiếp tục phát triển hết mọi tiềm năng của mình trong âm nhạc. Để một ngày thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu.”


Đinh Khắc Lương mong muốn mọi người biết đến mình với hình tượng là một người cover bằng tất cả tình cảm, hết mình với khán giả ngay cả khi có ốm. Nam TikToker cho biết, trong tương lai anh chàng định hướng trở thành một idol và tiến tới hình ảnh của một ca sĩ thực thụ sau khi trau dồi kiến thức. 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan