CEO Đức Nguyễn tài trợ chính tại giải thưởng TikTok Awards 2023: Vinh danh những nhà sáng tạo nội dung nổi bật cùng TikTok

0

Ngày 25/11 vừa qua, CEO Đức Nguyễn hân hạnh đồng hành và làm đối tác chính tại sự kiện quy mô lớn nhất của TikTok - TikTok Awards 2023. Với chủ đề "Big On The Small Screen - Vinh danh thành tựu lớn từ màn hình nhỏ", sự kiện đã đánh dấu một ngày đặc biệt với sự tham gia đầy ấn tượng của Mela Việt Nam.

Là nhà tài trợ chính của TikTok Awards 2023, Mela Việt Nam dưới sự dẫn dắt của CEO Đức Nguyễn đã tạo nên sự ấn tượng không thể quên với màn trình diễn 3D Hologram Tẩy da chết body đu đủ độc đáo. Hiệu ứng này không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách mời. Đồng thời, CEO Đức Nguyễn còn trao tặng những phần quà ý nghĩa, là những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và chính hãng, để thể hiện cam kết với sự chất lượng và sự quan tâm đặc biệt đến khách hàng.


CEO Đức Nguyễn - CEO & Founder Mela Việt Nam góp mặt với vai trò nhà tài trợ chính của sự kiện số 1 Việt Nam trong giới sáng tạo nội dung.

Anh Đức Nguyễn - CEO & Founder Mela Việt Nam.

Anh Đức Nguyễn - CEO & Founder Mela cho hay: “Mỗi một năm qua đi, TikTok lại tiếp tục nối dài sứ mệnh truyền cảm hứng và những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Mela rất hân hạnh được trở thành đối tác chính thức của TikTok Awards Việt Nam trong hành trình đó, lan tỏa những giá trị tốt đẹp trên một không gian số an toàn, liên kết, đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội”. 



Với vai trò nhà tài trợ chính của sự kiện tầm cỡ này, Mela đã mang đến những trải nghiệm mới lạ cho toàn bộ khách mời.

Người mẫu Andrea Aybar và dàn sao nổi tiếng yêu thích sản phẩm của Mela Việt Nam tại sự kiện.

Sự kiện được tổ chức tại White Palace Võ Văn Kiệt (Quận Bình Tân, TP.HCM) và thu hút sự tham gia của gần 1000 nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ và đối tác. Với sự hứng thú của gần 950 nghìn khán giả trực tiếp và hơn 26 triệu lượt tương tác trên kênh TikTok @tiktokawardsvn. 18 danh hiệu đã được công bố, tôn vinh sự nỗ lực không ngừng của những nhà sáng tạo, mang đến nội dung tích cực và truyền cảm hứng cho cộng đồng.


Sân khấu hoành tráng tại TikTok Awards 2023.


Hiện diện trong sự kiện là những nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt: NSND Bạch Tuyết, ca sĩ Hồng Nhung, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, siêu mẫu Minh Tú,...Được dàn dựng đầu tư, chỉn chu, chương trình đã bùng nổ và để lại đầy cảm xúc đáng nhớ với sự dẫn dắt của Nhà sản xuất, đạo diễn Trấn Thành, MC Thanh Thanh Huyền. 


BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan