Muôn màu cảm xúc cùng các chương trình tại Chân Trời Góc Bể

0

Thong dong cuối ngày tại Chân Trời Góc Bể, du khách không chỉ được thưởng lãm vẻ đẹp của biển về đêm, thiên nhiên gió biển khoan khái  trong lòng Đà thành tấp nập cùng mỹ vị của ẩm thực miền biển mà còn được hòa mình vào không gian nghệ thuật tại Chân Trời Góc Bể.  


Thực khách vừa thưởng thức món ngon vùng biển cả, vừa được lắng nghe những âm hưởng du dương cùng giọng ca ngọt ngào của các ca sĩ và nhạc công (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).


Khách hàng may mắn nhận được chiếc túi hàng hiệu Pedro trong chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).

Chương trình “Thanh âm bên chân trời” với các tiết mục biểu diễn phong phú, đa dạng cùng nhiểu thể loại nhạc. Theo đó, các đêm nhạc hòa tấu, hải ngoại, trữ tình được diễn ra lần lượt vào các buổi thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).


Chương trình Trung thu tạo không khí và niềm vui cho thiếu nhi tại Nhà hàng Chân Trời Góc Bể (Ảnh: Chân Trời Góc Bể).


Đặc biệt, hoạt động thả đèn hoa đăng nhận được sự yêu thích của các vị khách. Đèn điện tại nhà hàng sẽ được tắt, trong ánh sáng lung linh của nến, mọi người sẽ cùng nhau ăn uống và trò chuyện. Khi nến tắt, ý nguyện theo gió bay lên trời, thì những chiếc đèn hoa đăng sẽ được thu lại để bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó Chân Trời Góc Bể cũng có phương án để đảm bảo an toàn, không gây cháy nổ. 


BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan