TikToker Lương Âm Nhạc: “Chỉ đam mê thôi là chưa đủ”

0

Nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ những video hát cover “bắt tai”, Lương Âm Nhạc (2002, Ninh Bình) ngày càng khẳng định bản thân trên con đường chinh phục âm nhạc, nghệ thuật. 


Niềm đam mê âm nhạc của Lương Âm Nhạc bắt đầu khi anh chàng quay một video hát vui và vô tình được mọi người yêu quý vào năm lớp 10. Nam TikToker gốc Ninh Bình không ngờ bản thân sẽ trở nên nổi tiếng sớm đến thế. 


Sự yêu mến của mọi người khiến nam TikToker có động lực nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc ngày càng lớn (Ảnh: NVCC).


Các video hát cover ngày càng trở nên phổ biến trên mạng xã hội, song chàng trai gốc Ninh Bình vẫn “níu chân” người nghe bởi giọng hát có phần đặc biệt. Theo dõi Lương Âm Nhạc trên mạng, nhiều người cảm giác được vơi đi bớt nỗi buồn và tăng trạng thái tích cực. 


Mặc dù chưa từng theo học lớp thanh nhạc nào, song kỹ năng ca hát của 10X ngày càng hoàn thiện và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người theo dõi. Đinh Khắc Lương chia sẻ: “Mình thường học hát trên Youtube và tiếp xúc với những người bạn có cùng đam mê hát nhạc cover”. 


Hơn 8 năm tự trau dồi và hoàn thiện khả năng ca hát, Đinh Khắc Lương đã trở thành phiên bản tốt hơn so với thời gian đầu được mọi người biết đến (Ảnh: NVCC).


Lương Âm Nhạc cho rằng, để có thể trở thành một ca sĩ, “chỉ đam mê thôi là chưa đủ”. Nam TikToker cũng chỉ ra một số yếu tố cần tập trung để phát triển đam mê như tài năng, kiên trì, nỗ lực, ngoại hình,... 


Nói về dự định trong tương lai, nam TikToker vẫn sẽ tiếp tục quay những clip cover nhưng được đầu tư hơn về mặt hình ảnh, âm thanh như một MV ca nhạc thực sự. Anh chàng cũng cho biết, bản thân sẽ theo đuổi đam mê ca hát một cách nghiêm túc, dành nhiều thời gian, tâm huyết hơn cho các sản phẩm của mình cũng như phát triển bản thân.



BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan