CLB tình nguyện viên máu nóng Ia Grai: “Cần là có mặt”

0

 Trực thuộc Hội Chữ thập đỏ huyện Ia Grai, câu lạc bộ (CLB) tình nguyện viên máu nóng huyện Ia Grai (Gia Lai) kể từ khu ra đời đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, thiết thực. 


CLB tình nguyện viên máu nóng huyện Ia Grai ra đời với mục đích giúp đỡ bà con, cùng trẻ em mồ côi tại địa phương và trên khắp các vùng miền, đồng thời, lan tỏa rộng rãi tinh thần hiến máu nhân đạo, cứu người. CLB hoạt động công khai, minh bạch trên trang xã hội và sử dụng số tài khoản thiện nguyện sao kê. 

Chương trình Chợ nhân đạo được thực hiện bởi CLB tình nguyện viên máu nóng Ia Grai. 

CLB từng kết nối với các đội nhóm tình nguyện khác trên địa bàn để tổ chức các chương trình chợ nhân đạo và tham gia các hoạt động về máu. Cụ thể, CLB đã vận động hiến máu cấp cứu cho hai bệnh viện 211 và đa khoa tỉnh Gia Lai, tham gia vào chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em” tại Bệnh viện nhi thành phố Pleiku và phát cơm chay, sữa tại bệnh viện huyện Ia Grai, hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19,... 


Theo đại diện CLB, chương trình gần nhất mà CLB thực hiện là trao quà cho 80 hộ nghèo và trẻ em mồ côi trên địa bàn thị trấn Iakha với tổng giá trị trên 30.000.000. Bên cạnh đó, CLB tình nguyện máu nóng Ia Grai còn kêu gọi cho một bệnh nhi bẩm sinh kinh phí 14.022.000, tham gia chợ nhân đạo bao gồm 300 bị muối, 150 thùng mì tôm với tổng giá trị 4.500.000.


Chị Ngô Thị Loan (bên trái) - chủ nhiệm CLB tình nguyện viên máu nóng Ia Grai.

Chị Ngô Thị Loan - Chủ nhiệm CLB tình nguyện viên máu nóng Ia Grai cho biết: “CLB hoạt động với tiêu chí luôn hết mình, nhiệt tình, kêu gọi những gì cần, hăng say với công việc. Áp dụng phương châm 5 không: Không ngại khó, không ngại khổ, không ngại nặng, không ngại bẩn, không ngại xa”.


CLB tình nguyện viên máu nóng Ia Grai luôn nhất quán tinh thần: Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại. Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp. “Bất kể thời gian nào, khi người dân cần, bệnh nhân cần là chúng tôi đều sẵn sàng”, chị Loan cho khẳng định. 


CLB tình nguyện viên máu nóng Ia Grai luôn sẵn sàng chào đón các TNV tham gia. 

Cũng theo chị Loan, mong muốn của CLB là sẽ kêu gọi được nhiều TNV tham gia để lan tỏa rộng rãi hơn. Đồng thời, CLB cũng hy vọng tiếp nhận tấm lòng của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân để thực hiện thêm nhiều chương trình thiện nguyện, giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn. 


BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan