Quán quân HIPHOP VIBE FEST RAP CONTEST FREESTYLE 2024 gọi tên Tommax

0

Mới đây, rapper Tommax đã xuất sắc ghi danh Quán quân cuộc thi HIPHOP VIBEFEST RAP CONTEST FREESTYLE 2024 - nơi quy tụ 32 rapper undergroud tài năng, và đầy sức trẻ, với nhiều màn trình diễn bùng nổ. 

Biết đến nhạc rap từ năm lớp 3, Tommax cảm thấy khá bất ngờ vì có một dòng nhạc mạnh mẽ và "đọc" trên nền nhạc như vậy. Đến năm 2017, chàng trai gốc Sài Gòn cảm thấy càng bất ngờ hơn vì nhạc rap có thể “nhảy số” ngay lập tức mà không cần chuẩn bị trước lyrics. Sau đó, Tommax bắt đầu làm quen với Freestyle vào đầu năm 2018. 


Tommax tên thật là Tạ Thanh Hùng Nguyễn, sinh năm 2003, đến từ Bắc Giang (Ảnh: NVCC). 


Tommax chia sẻ: “Nhờ Hiphop, nhờ nhạc Rap, nhờ duyên số mà mình có thể gặp được những anh em của mình và mình muốn shout out cho thầy mình - người đã hướng dẫn mình trong quá trình theo đuổi đam mê là DT Tập Rap, các anh em của mình trong Dân Tộc Căng: LIL MIKEY, KICK, TRẦN HUYỀN DIỆP, WIL$OL, MC WIP, WAZZY, BXM, RAS,...” 


Cho đến nay, trong Freestyle Rap, Tommax đã đạt được thành tích khủng với 12 lần Quán Quân các giải Freestyle lớn nhỏ như: HIPHOP VIBE FEST RAP CONTEST FREESTYLE 2024, DA REAL MC MÙA 1, MÀY NGHĨ MÀY BIẾT RAP?, KING OF THE CITY, RAP CHO NGHE SS5, RAP CHO NGHE SS6, RAP CHO NGHE SS7, RAP CHO NGHE SS8, HIPHOPSV,....


Sắp tới, nam rapper dự định tung sản phẩm MV đầu tay cùng anh em trong nhóm Dân Tộc Căng mang tên "Won't Stop" (Ảnh: NVCC). 


Nam rapper 10X cho biết: “Để có được kết quả cao nhất tại HIPHOP VIBE FEST RAP CONTEST FREESTYLE 2024, mình đã chuẩn bị một tâm lý quyết chiến nhưng vẫn thoải mái cùng 1 tinh thần cống hiến cho Hiphop nói chung và Rap, Freestyle nói riêng”.


Nói về cảm xúc khi được vinh danh Quán quân của cuộc thi lần này, chàng trai gốc Sài Thành tâm sự: “Mình thấy khá là bất ngờ, vui sướng vì tất cả những thí sinh đều mạnh và bùng cháy. Mình không nghĩ mình đi được xa đến như vậy. Có lẽ xuất phát từ may mắn và từ chính những anh em, bạn bè, người thân đã cổ vũ mình nhiệt tình. Họ chính là nguồn động lực to lớn đã - đang - sẽ giúp mình có thêm cảm hứng với đường đua âm nhạc nói riêng và Hiphop nói chung”. 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan