Quán quân Sao Mai 2022 hé lộ ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng bạn gái

0

Quán quân Sao Mai 2022 Trịnh Văn Núi đã đưa tình yêu nghệ thuật song hành với tình yêu đôi lứa nhờ kết hợp sản xuất âm nhạc cùng người mình yêu trong năm 2024. 

Trịnh Văn Núi (sinh năm 2000) không ngừng khẳng định bản thân qua với các danh hiệu “Quán Quân giọng hát hay Đà Nẵng toàn quốc 2019, quán quân Sao Mai toàn quốc dòng nhạc nhẹ 2022. Với sở trường màu sắc âm nhạc R&B và rap, Trịnh Văn Núi hứa hẹn sẽ là một ngôi sao sáng trên các đấu trường âm nhạc chuyên nghiệp. 


Trịnh Văn Núi - Quán quân Sao Mai 2022 (Ảnh: NVCC). 

Chia sẻ về dự định âm nhạc trong năm 2024, nam ca sĩ cho biết: “Sắp tới, mình và bạn gái sẽ kết hợp để tạo ra một sản phẩm âm nhạc đặc biệt. Đây sẽ là một sáng tác mang âm hưởng mới, được kết hợp giữa nhạc cổ điển và nhạc nhẹ R&B”. 


Thu An - bạn gái ca sĩ quán quân Sao Mai Trịnh Văn Núi (Ảnh: NVCC).

Được biết, Thu An hiện đang theo học năm thứ 2 tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia về dòng thính phòng. Đối với nam ca sĩ, Thu An là cô gái đáng yêu, ngoan hiền và vô cùng xinh đẹp. Cả Thu An và Trịnh Văn Núi đều dành tình cảm đặc biệt cho nhau. 

Cặp đôi tình tứ bên nhau (Ảnh: NVCC). 

Việc thực hiện sản phẩm âm nhạc cùng người mình yêu là một điều rất đặc biệt. Nam ca sĩ khẳng định, cả hai vẫn sẽ quyết tâm đến cùng dù khó khăn, áp lực. Trịnh Văn Núi chia sẻ: “Chúng tôi yêu nhau và luôn chia sẻ vui buồn cùng nhau. Đó là động lực lớn nhất để chúng tôi cố gắng thực hiện sản phẩm lần này”. 

Đối với quán quân Sao Mai, việc thông qua sản phẩm âm nhạc sắp tới sẽ tạo cho mọi người một cái nhìn mới về anh. Đồng thời, 10X tài năng cũng muốn giới thiệu đến khán giả sự ra mắt trước công chúng của ca sĩ Thu An - bạn gái nam ca sĩ.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan