Thái Thành Công rộn ràng phát hành nhạc xuân để tri ân khán giả

0
Trước thềm năm mới, giữa khung cảnh mùa xuân rét ngọt, thơ mộng, ca sĩ Thái Thành Công phát hành nhạc xuân với nhiều cung bậc cảm xúc.
Chân dung ca sĩ Thái Thành Công (ảnh FBNV)

Thái Thành Công tên thật là Nguyễn Thành Công thuộc thế hệ 9X. Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Cương Gián - Nghi Xuân yêu dấu. Năm 2018 anh chính thức dấn thân vào showbiz, với sở trường là dòng nhạc Pop - Ballad anh đã phát hành MV đầu tay có tựa đề "Giấu Nỗi Đau Vào Ký Ức" và nhận được sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước.

Những năm hoạt động nghệ thuật ca sĩ Thái Thành Công đã phát hành những ca khúc triệu View đã đưa tên tuổi của anh tới gần khán giả như "Tình yêu kết thúc nơi em" , "Độ ta không độ nàng" ...

Và 2 ca khúc song ca cùng đàn anh Lâm Chấn Hải "Anh bỏ ngoài tai lời gièm pha, Này người anh em"

Được biết 2024 anh sẽ cho ra mắt MV "Chuốc rượu quên sầu" cùng người anh thân thương gốc Nghi Xuân ca sĩ Lâm Chấn Huy.
Album "Chuốc rượu quên sầu" sắp phát hành

Ca khúc “Câu chuyện đầu năm” một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí qua phần thể hiện của nam ca sĩ Thái Thành Công mang màu sắc tươi vui, rộn ràng qua giọng hát ngọt ngào, say đắm của nam ca sĩ gốc Hà Tĩnh, khán giả sẽ cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng khi thưởng thức ca khúc này.
Hình ảnh ca khúc "Nắng có còn xuân"

Bài hát “Nắng có còn xuân” của nhạc sĩ Đức Trí là một ca khúc hay, bởi nó hội đủ các yếu tố dân gian, cổ điển và đương đại. Và chẳng có gì ngạc nhiên khi rất nhiều ca sĩ chọn thể hiện ca khúc này, từ những giọng ca chuyên về nhạc trữ tình quê hương như Quang Linh đến những giọng ca khác như Quang Dũng, Thanh Lam, Ngọc Hạ…

Nhưng nghe Thái Thành Công hát bài này mới thú vị, bởi anh là một nữ ca sĩ chuyên hát nhạc thị trường lại thử sức trong một ca khúc của Đức Trí, một ca khúc đầy tính tình tự quê hương mà rất hiện đại, tươi trẻ.

Anh chia sẻ " từ trước tới giờ tôi thường thể hiện những bản ballad nhạc trẻ và những ca khúc remix sôi động chứ không thích các dòng nhạc khác.

Cứ mỗi độ tết đến xuân về nghe những bài nhạc xuân trong lòng tôi rất háo hức và năm nay quyết định thu âm phát hành ca khúc này gửi tặng khán giả thân thương nhân dịp mừng xuân mới.




Ngoài ca hát anh còn là một CEO tại thành phố Hồ Chí Minh. Thế mạnh khác của anh phải kể đến mảng "truyền thông support social" , hỗ trợ mọi vấn đề về MXH (facebook, tiktok, instagram, youtube, telegram, lazada, shopee...)

Hỗ trợ lên tick xanh cho anh chị em nghệ sĩ và khách hàng nhiều năm vừa qua.
Chân dung ca sĩ Thái Thành Công (ảnh FBNV)


Xin chúc cho nam ca sĩ điển trai đa tài gốc Hà Tĩnh ngày càng thành công hơn trên con đường nghệ thuật mà anh đang theo đuổi.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan