“Thiên Lý Ơi” của Jack dẫn đầu “đường đua” âm nhạc chỉ sau chưa đầy 24 giờ

0

Công chiếu vào tối 22/02, MV “Thiên Lý Ơi” của Jack nhanh chóng đạt top 1 bảng xếp hạng Trending Music cùng với hơn 1,7 triệu lượt xem trên Youtube. 

Sau thời gian dài im ắng, ca khúc “Thiên Lý Ơi” đánh dấu sự trở lại và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của J97. Bài hát đặc tả màu nhạc sở trường của Jack. Bài hát có giai điệu trữ tình pha chút âm hưởng dân gian, phóng khoáng, thêm một chút màu sắc ngũ cung để hướng đến đại chúng.


MV mới của Jack nhận được nhiều lời khen từ khán giả 
Theo đó, MV “Thiên Lý Ơi” vẽ lên câu chuyện tình yêu “thanh xuân vườn trường” hồn nhiên, trong trẻo, nhẹ nhàng của đôi bạn trẻ. Nổi bật trong MV là hình ảnh đom đóm lung linh bay giữa trời đêm, tạo nên khung cảnh tình yêu lãng mạn, tuyệt đẹp. Điều này như một sự đáp lại tình cảm của giọng ca gốc Bến Tre với FC Đom Đóm. 


"Thiên Lý Ơi" hứa hẹn sẽ giữ vị trí Top 1 bảng xếp hạng Trending Music.

Jack - J97 tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn (sinh năm 1997) là ca sĩ, nhạc sĩ có lượng fan đông đảo. Anh là tác giả của loạt bản hit như Sóng gió, Hồng Nhan, Em gì ơi, Việt Nam tôi, Hoa vô sắc, Hoa hải đường, Là một thằng con trai, Từ nơi tôi sinh ra...


Thưởng thức MV "Thiên Lý Ơi" của Jack tại:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan