Trần Huyền Diệp comeback chơi lớn tổ chức show ra mắt MV ở Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng

0

Trở lại với MV “EM THỜI TRANG”, Trần Huyền Diệp khuấy đảo sân khấu tại 3 thành phố lớn với màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới.

Nữ rapper chia sẻ: “Lần đầu mình tổ chức show ra mắt MV. Thực ra nó chỉ là một ý tưởng nảy ra trong suy nghĩ của mình, rồi bắt đầu làm nó luôn. Đến giờ nghĩ lại mình vẫn cảm thấy mọi thứ thật buồn cười và thật kì diệu. 

Thời điểm quyết định bắt tay thực hiện 3 show diễn, Trần Huyền Diệp cho biết: “Mặc dù bản thân còn thiếu kinh nghiệm, kinh tế chưa có nhiều và không có ekip riêng nhưng mình nghĩ vũ trụ luôn dành sự ưu tiên cho những người kiên định và kiên trì. Mình làm với một mục đích là muốn được phục vụ, trao đi giá trị cho nghệ thuật và cộng đồng”. 

MV "EM THỜI TRANG" chính thức phát hành trên nền tảng Youtube vào ngày 02/02/2024 (Ảnh: NVCC).

Ngày đầu tiên (22/01/2024)  trong chuỗi 3 show ra mắt MV “EM THỜI TRANG” được tổ chức tại Fountain Thảo Điền – HCM. Sau đó, show thứ hai (26.01.24) diễn ra tại Lism Lounge Thái Thịnh – Hà Nội. Show thứ ba (27.01.24) ở Hair of the Dog - Đà Nẵng, ngay sau show Hà Nội một ngày. 

Cũng theo nữ rapper, cô nàng may mắn khi có những anh em trong team DTC Dân Tộc Căng luôn bên cạnh và các anh chị ở 3 club – 3 nơi cô nàng tổ chức show ra mắt hỗ trợ. Cùng với đó là rất nhiều anh em nghệ sĩ, rapper, người thân, bạn bè đã dành thời gian tới tham dự show diễn tại Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng. 

Trước khi công chiếu MV "EM THỜI TRANG", nữ rapper đã tổ chức 3 show trình diễn bài rap mới của mình tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng (Ảnh: NVCC).

10X tài năng tâm sự: “Với mình tất cả những khoảnh khắc đã xảy ra trong những ngày đó đều rất đáng nhớ. Thời gian, tình cảm, những tiếng hò reo, vỗ tay, những món quà xinh xắn của mọi người là vô giá với mình. Mình thực sự biết ơn và trân quý”. 

Với quan điểm "Nói ít làm nhiều", Trần Huyền Diệp hy vọng mọi người sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ cô nàng trên con đường hoạt động nghệ thuật (Ảnh: NVCC). 
Sau 3 show diễn tự tổ chức, Trần Huyền Diệp nhận được nhiều giá trị. Từ những kinh nghiệm nghệ thuật, tình yêu của mọi người, đến những khoảnh khắc không thể quên trong đời - lần đầu tiên của mọi thứ. "Có một điều mình dám chắc rằng, Trần Huyền Diệp đã lớn hơn và luôn biết ơn mọi người rất nhiều", nữ rapper bộc bạch.

Với phong cách cool ngầu, cá tính, Trần Huyền Diệp (2002, TP. Hồ Chí Minh) là cái tên nổi lên với loạt hit đình đám: “Em là bad girl trong bộ váy ngắn”, “Gái Việt đi vào bar”, “Gọi cho Best Friend ngay”, “Em muốn”,... và những trận nobeat triệu views. Ngoài ra, cô nàng còn từng góp mặt trong gameshow truyền hình “Tỏ tình hoàn mỹ”. 


BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan