‘Hiện tượng mạng’ DICKSON nỗ lực chinh phục khán giả qua sản phẩm mới tự sáng tác

0
Chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc tự sáng tác “Muốn Yêu”, Dickson cho thấy sự nỗ lực của bản thân và mong muốn được khán giả công nhận.
Ra mắt từ năm 2015 song phải đến đầu năm 2023, Dickson mới thật sự được khán giả biết đến rộng rãi với vai trò ca sĩ nhờ thành công của loạt hit cover nhạc Hoa lời Việt. Thừa thắng xông lên, nam ca sĩ cho ra mắt sản phẩm chính thức mang tên "Ôm Em Được Không”, hợp tác cùng nhạc sĩ Đông Thiên Đức. Thành công của ca khúc giúp Dickson có cơ hội được khẳng định tài năng và sự đa dạng của bản thân trong làng nhạc Việt.
 
Nam ca sĩ DICKSON

Sau thành công của bài hát “Ôm Em Được Không”, Dickson ấp ủ cho ra mắt sản phẩm mới mang tên “Muốn Yêu”. Ca khúc đã đánh dấu sự trở lại của anh trong vai trò sáng tác và là người trực tiếp thể hiện.

Theo nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi dành thời gian gần hai năm để có thể ra mắt bài hát mới. Trong quá trình sáng tác, bản thân tôi cũng gặp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau nhiều lần chỉnh sửa phần lời lẫn giai điệu thì bài hát đã hoàn thiện.”
 
Cảnh quay trong ca khúc “Muốn Yêu”

Cảnh quay trong ca khúc “Muốn Yêu”

Giống như tựa đề, “Muốn Yêu” thể hiện sự mong muốn có được một tình yêu đơn sơ, giản dị, một mái ấm nhỏ bé để tựa vào những lúc khó khăn, mệt mỏi của tác giả. Đặc biệt, không dừng lại ở việc truyền tải những cảm xúc của riêng cá nhân, ca khúc còn nói lên tiếng lòng của những người mang trong mình nhiều nỗi sợ hãi. Có thể gánh nặng về kinh tế, gia đình, sự nghiệp… đã khiến họ không thể tận hưởng tình yêu một cách trọn vẹn.
DICKSON trong ca khúc mới

Cũng thông qua “Muốn Yêu”, ca sĩ trẻ muốn chứng minh sự cố gắng, nỗ lực của chính mình và thoát khỏi mác “hiện tượng mạng” trước đây. Dickson đang theo đuổi hình tượng của một nghệ sĩ toàn năng, là người có thể vừa sáng tác vừa hát. Thời gian tới, anh dự định sẽ làm mới bản thân thông qua việc thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Nói về thành công của nhiều bản hit ballad, Dickson cho biết anh viết nên những ca khúc đó dựa trên chính cảm xúc và trải nghiệm của chính bản thân. Cũng chính vì sự chân thật, các sáng tác của nam ca sĩ đều dễ dàng chạm đến trái tim đông đảo những người yêu âm nhạc.

Cùng đón xem MV Mới nhất của chàng Nghệ sĩ tài ba Dickson nhé:



BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan