Kênh TikTok "Bầu Trời Tích Cực" - Hành Trình Cùng Phát Triển

0

Với hơn 260 nghìn người theo dõi và 3,3 triệu lượt thích, cùng những phản hồi tích cực từ học viên và sự tận tâm trong việc chia sẻ kiến thức đã tạo nên sức hút đặc biệt cho kênh TikTok Bầu trời tích cực. 

Xuất phát điểm là giáo viên dạy kinh doanh, trải qua nhiều hoạt động kinh doanh thực chiến, chị Ngọc - chủ nhân kênh TikTok Bầu trời tích cực quyết định rẽ hướng sang một “mảnh đất” hoàn toàn mới, đó là TikTok. Nổi bật trong chuỗi nội dung được xây dựng trên kênh Bầu trời tích cực là những video liên quan đến cách thức vận hành và phát triển kênh TikTok hiệu quả của chị Ngọc. 



Đặc biệt, với các học viên đăng ký và tham gia khóa học của chị Ngọc sẽ được chia sẻ về những bí kíp hay thậm chí là bí mật trong kinh doanh của chị. Chị Ngọc cho biết: “Đó là tổng hợp những kiến thức mình đi học của rất nhiều người thầy đang dạy TikTok. Kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu. Học đến đâu thực hành đến đấy làm mọi người dễ nhớ hơn”.


Cũng theo TikToker Bầu trời tích cực, mỗi một lớp học đi qua đều để lại cho chị  những cảm xúc khác nhau. Có những người ở rất xa đến Hà Nội để học và mình thực sự rất trân quý những tình cảm mà mọi người dành cho mình cũng vì thế mà mình rất nhiệt tình để chia sẻ cho mọi người cái bí kíp kinh doanh của mình”.



Đặc biệt, các lớp học của TikToker Bầu trời hạnh phúc gần như không có truyền thông mà đa phần là do học viên cũ giới thiệu học viên mới. “Mỗi một lớp học đều có 30% các anh chị là CEO, chủ một thương hiệu nào đó. Lớp học thì mình không nhận quá 20 người/lớp”, chị Ngọc cho hay. 


Phản hồi sau khóa học về phát triển kênh TikTok của chị Ngọc, học viên nhận định: “Tôi chưa học được ở đâu những kiến thức như thế này vì nó chi tiết, tỉ mỉ từ A đến Z. Ban đầu học tôi rụt rè kinh khủng nhưng đến buổi 2 cảm thấy tự tin hẳn. Kiến thức thì quá là tuyệt vời luôn”.



“Mình cũng định hướng được là mình làm những cái gì để hoàn thiện bản thân mình hơn và cái thứ hai học hỏi được ở cô rất nhiều thứ mà trước kia mình không bao giờ mình nghĩ đến. Khi lên đây học thấy người nào cũng có những năng lượng tích cực. Thậm chí, những người phụ nữ trong khóa học đều thành đạt khiến cho mình có động lực phải cố gắng lên” - một học viên khác cho hay. 




BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan