Kênh TikTok Dr Tú Genolife Y học bào thai - Nguồn thông tin Y Học Bào Thai đáng tin cậy

0

Kênh TikTok Dr Tú Genolife Y học bào thai của bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú là một nền tảng truyền thông độc đáo, nơi ông chia sẻ những kiến thức y học bào thai và thông tin hữu ích về sức khỏe thai nhi và mẹ bầu.

Với gần 140 nghìn lượt theo dõi và hàng triệu lượt xem, kênh TikTok của bác sĩ Tú không chỉ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng mà còn trở thành một nguồn thông tin đáng tin cậy cho các bà mẹ và những người quan tâm đến sức khỏe thai nhi.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú không chỉ chia sẻ các thông tin y học chuyên sâu mà còn sử dụng ngôn ngữ gần gũi, dễ hiểu, giúp những kiến thức phức tạp trở nên dễ tiếp cận hơn đối với mọi người. Các video trên kênh TikTok của ông thường đi kèm với hình ảnh và giọng nói sinh động, tạo nên sự gần gũi và thú vị cho người xem.

Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức y học, bác sĩ Tú còn sử dụng kênh TikTok để trả lời những câu hỏi phổ biến từ cộng đồng mạng về thai kỳ và sức khỏe bào thai. Điều này giúp tạo ra một môi trường trao đổi thông tin chân thực và tích cực giữa bác sĩ và bệnh nhân.


Đặc biệt, ThS. BS. Nguyễn Ngọc Tú còn lưu ý đến các thai phụ 3 biện pháp dự phòng rất quan trọng cho thai kỳ. Thứ nhất là cần dự phòng bằng uống acid folic để phòng ngừa những dị tật hở ống thần kinh của thai nhi. Thứ hai, tại thời điểm 12 tuần, thai phụ nên đo động mạch tử cung và xét nghiệm máu để sàng lọc những nguy cơ về tiền sản giật. Thứ ba là đo chiều dài cổ tử cung từ lúc 16 - 22 tuần để phát hiện ra những trường hợp có nguy cơ sinh non, để từ đó đưa ra những biện pháp giảm nguy cơ sinh non.



Được biết, bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú là một chuyên gia y học bào thai có thành tích đáng nể trong lĩnh vực này. Anh đã hoàn thành nhiều khóa học chuyên sâu tại các cơ sở y tế uy tín trong và ngoài nước, đồng thời có nhiều nghiên cứu được công bố trên các tạp chí y học hàng đầu. Bác sĩ Tú cũng là một trong số ít những chuyên gia có chứng chỉ và kinh nghiệm phong phú trong việc khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe của thai nhi và mẹ bầu.

Theo đó, ThS.BS Nguyễn Ngọc Tú từng được đào tạo cả ở trong và ngoài nước như: ĐH Y Hà Nội, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Necker – Pháp…, đồng thời có nhiều nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí y học nổi tiếng như: BMC Medical Genetics, BioMedical…

Ngoài ra, ThS.BS Nguyễn Ngọc Tú từng công tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City. Hiện nay, bác sĩ Tú đang công tác tại Bệnh viện Tâm Anh. Với chuyên môn bài bản và kinh nghiệm dày dặn, ThS.BS Nguyễn Ngọc Tú đã thực hiện đa dạng thủ thuật cứu sống nhiều thai nhi như: truyền ối, truyền máu, đặt dẫn lưu màng phổi thai nhi,... Đây đều được coi là những pha chữa trị có độ khó cao. 

Địa chỉ kênh TikTok Dr Tú Genolife Y học bào thai:

https://www.tiktok.com/@bacsitu.dalieu?_t=8kZvgyPdNmk&_r=1 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan