Những gương mặt Ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội"

0

Chặng đường tìm kiếm chủ nhân chiếc vương miện của Miss HUC 2024 sắp sửa đi hết hồi kết, ngoài sự xuất hiện của TOP21 thí sinh tài năng góp mặt vào vòng thi chung kết, còn có thành phần Ban Giám khảo vô cùng quyền lực.

Ban tổ chức (BTC) đã chính thức lộ diện vị Ban giám khảo tại cuộc thi, gồm những cá nhân có uy tín và kinh nghiệm đáng nể trong các lĩnh vực khác nhau.

Danh sách Ban giám khảo gồm:

1. Mr Võ Hiếu Nghĩa - Doanh nhân, đạo diễn sự kiện.

Mr Hiếu Nghĩa đã tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý Giáo dục - Trường Đh KHXH&NV ĐHQG TP.HCM. Hiện đang là Giám đốc Truyền thông tại UCare Dental tại TP.HCM; Giám đốc đối ngoại công ty ADCATS - Truyền thông giải trí và sự kiện tại TP.HCM; Quản lý cho 6 talent tại TP.HCM trong các lĩnh vực MC, Ca sĩ,...; Doanh nhân trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, ăn uống và du lịch tại TP.HCM; Người dẫn chương trình tại TP.HCM.

2. Miss Trần Mỹ Huyền - Hoa Hậu Nhân Ái Việt Nam 2023.



Giám khảo Trần Mỹ Huyền có nhiều thành tích nổi bật như: Đại diện Nana Model Academy; Hoa Hậu Nhân Ái Việt Nam 2023; Miss Petite Vietnam 2023; Hoa Hậu Nhân Ái đầu tiên của Việt Nam và đang học thạc sĩ Giáo dục và Phát Triển Cộng Đồng - Đại Học Sư Phạm Hà Nội; đã hoạt động thiện nguyện 8 năm với 5 năm hoạt động dự án xã hội chuyên nghiệp; đại sứ đồng hành “Ngày trồng cây” - Treebank 2024,...

3. Nhà Thiết kế Tạ Linh Nhân - Một tên tuổi nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam.

Nhà Thiết kế Tạ Linh Nhân hiện nay là Giám Đốc Điều Hành Công ty Thời Trang Dorii, đồng thời là Uỷ viên Ban Chấp Hành Hiệp Hội Áo Dài Thành phố Hồ Chí Minh. Với tư duy nghệ thuật độc đáo, có chiều sâu về ngành may mặc, NTK Tạ Linh Nhân đã cho ra mắt hơn 3600 mẫu áo dài trong suốt hành trình làm nghề của mình. Bên cạnh đó, NTK Tạ Linh Nhân còn được biết đến là một người thầy với chuyên môn cao khi đứng trên giảng đường để truyền cảm hứng cho nhiều sinh viên theo đuổi ngành Thiết kế thời trang.

4. Miss Đinh Như Phương - Hoa Hậu Biển Đảo Việt Nam 2022.

Miss Đinh Như Phương Tốt nghiệp bằng giỏi khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghệ TP.HCM, hiện tại cô đang tiếp tục theo đuổi con đường học vấn trong quá trình hoàn thiện bằng Thạc sĩ khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Trong thời gian cô đương nhiệm, Như Phương đã tham gia nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng:

5. Mr Nguyễn Anh Vũ - Tổng biên tập Báo Văn hóa, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Mr. Nguyễn Anh Vũ, người gắn bó nhiều năm với ngành, giữ vai trò người đứng đầu cơ quan xuất bản quan trọng của Bộ VHTTDL và đã công tác ở các vị trí có mối quan hệ gần gũi, gắn bó với vị trí công tác mới. Đặc biệt, thời gian qua lĩnh vực xuất bản phải đối diện với nhiều khó khăn, nhưng ông Nguyễn Anh Vũ rất nỗ lực cùng tập thể NXB Văn học vượt qua khó khăn, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh. Tuy mới chỉ nhậm chức trong thời gian gần đây nhưng ông đã tiếp tục phát huy thành tựu, cùng lãnh đạo, tập thể, viên chức, phóng viên Báo Văn hóa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, để nhân dân và địa phương hiểu rõ, ủng hộ quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về VHTTDL.

6. Miss Hà Hồng - Nhà sáng lập/ Giám đốc điều hành: Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Quốc Tế Đại Phát.

Cô là chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực thời trang và thẩm mỹ. Cùng với nhiều năm quản lý và xây dựng đội nhóm kinh doanh cho doanh nghiệp. Ngoài ra còn đồng hành xây dựng thương hiệu cho các cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, cô từng đoạt giải Á quân Naffba Miss Bikini fitness 2019.

7. Tiến sĩ Đinh Đoàn - Nhà tâm lý học, một chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý học, Tiến sĩ Đinh Đoàn không chỉ là một chuyên gia có uy tín mà còn là một người có những thành tựu đáng kinh ngạc. Mr Đinh Đoàn đã đồng hành cùng hàng trăm cá nhân trong việc khám phá và phát triển bản thân, từng bước tiến xa trên con đường tự thể hiện và thành công.

Đây là một Ban giám khảo đa dạng về kinh nghiệm và chuyên môn, từ doanh nhân đến nhà thiết kế thời trang, từ các người đẹp có danh hiệu hoa hậu đến những nhà báo và chuyên gia tâm lý. Sự hiện diện của họ hứa hẹn sẽ mang lại sự công bằng và chính xác trong việc lựa chọn "cô gái vàng" xứng đáng nhất với chiếc vương miện của Miss HUC 2024.

Với sự xuất hiện của Ban giám khảo giàu kinh nghiệm này, chắc chắn rằng việc tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của Miss HUC 2024 sẽ là một quá trình công bằng và thú vị. Đêm chung kết Hoa khôi sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội 2024 sẽ diễn ra vào 18h30, ngày 22/03 tại HUC.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan