Nhật Hải Biết Tuốt: Chàng Trai Gây Tiếng Vang Trên TikTok

0

Với tài năng và sự nhạy bén, anh đã thu hút hàng triệu lượt theo dõi và trở thành một trong những nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên nền tảng TikTok.


Mạng xã hội TikTok, với hàng tỷ người dùng trên toàn cầu, đã trở thành một nền tảng mạnh mẽ cho sự sáng tạo và tự thể hiện. Tuy nhiên, vẫn có những người nghi ngờ về giá trị của việc tạo nội dung trên TikTok, coi đó là hoạt động vô bổ. Nhưng Nhật Hải Biết Tuốt đã chứng minh rằng một người có thể xây dựng một sự nghiệp ấn tượng trên nền tảng này.


Nhật Hải Biết Tuốt tên thật là Nguyễn Nhật Hải. Bén duyên với công việc sáng tạo nội dung, anh đã thu hút được gần 900 nghìn lượt follow và hơn 30 triệu lượt yêu thích. Những video anh đăng tải đều có lượng view cao, tương tác tốt và nhận nhiều ý kiến phản hồi từ khán giả.

Theo đó, Nhật Hải Biết Tuốt đã mạnh dạn lên tiếng về những sản phẩm kém chất lượng và những người không tốt trong xã hội. Đồng thời, nam TikToker cũng rất ủng hộ việc các nhãn hàng Việt Nam phân phối sản phẩm tử tế trên mọi nền tảng hay việc người có tầm ảnh hưởng quảng bá sản phẩm chất lượng đến mọi người. 



Nam TikToker chia sẻ: “Khi quyết định xây kênh theo hướng này, Hải cũng xác định được bản thân sẽ gặp phải những khó khăn. Tuy nhiên, với sự đam mê, nỗ lực của bản thân, Hải tin mọi chuyện sẽ qua”. 


Bên cạnh đó, chủ nhân kênh Nhật Hải Biết Tuốt cũng có nhiều video giải trí khiến người xem cảm thấy thích thú. Tài khoản TikTok Phượng Đặng cho biết: “Ngồi ở nhà thỉnh thoảng tôi lướt các video của Nhật Hải Biết Tuốt mà tôi thấy vui, xả stress và rất hay. Tôi không biết gì về anh Hải và cũng chưa gặp bao giờ nhưng tôi đánh giá khách quan anh ấy là người thông minh, hài hước”. 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan