Nhật Hải Biết Tuốt: Hành trình từ du học sinh đến TikToker nổi tiếng

0

Bước chân vào nền tảng mạng xã hội TikTok cách đây  không  lâu, TikToker Nhật Hải Biết Tuốt đã trở thành cái tên quen thuộc và trở nên nổi tiếng với những kiến thức mà anh chia sẻ. 

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội không chỉ là nơi để giải trí mà còn là một cơ hội để phát triển bản thân và xây dựng sự nghiệp. Như một minh chứng rõ ràng cho điều này, Nhật Hải Biết Tuốt đã từ bỏ lối đi truyền thống để trở thành một người nổi tiếng trên TikTok, chứng minh rằng sự sáng tạo và nỗ lực có thể đưa một cá nhân từ vị thế bình thường bứt phá thành công trên mạng xã hội. 

Nhật Hải Biết Tuốt tên thật là Nguyễn Nhật Hải. Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò là một MC. Bén duyên với công việc sáng tạo nội dung, anh đã thu hút được rất nhiều người theo dõi kênh của mình. 


Sở hữu kênh TikTok gần 900 nghìn lượt follow và hơn 30 triệu lượt yêu thích, những video anh đăng tải đều có lượng view cao, tương tác tốt và nhận nhiều ý kiến phản hồi từ khán giả. Chủ đề anh chàng lựa chọn sáng tạo chủ yếu nhằm mục đích lan tỏa những điều tích cực và lên án những điều xấu. 

Được biết, trước khi bén duyên với TikTok, Nhật Hải đã có 5 năm học ngành truyền thông - đa phương tiện tại trường đại học công nghệ Berlin, tại Thủ đô Berlin - Nước Đức. Thời điểm hiện tại, anh chàng vẫn làm việc tại 2 nước Đức và Việt. 

Với tài năng sẵn có, Nhật Hải đã đi đánh DJ, làm MC, tổ chức sự kiện khi vừa bước chân sang xứ người vào thời sinh viên. Về sau, anh chàng nổi tiếng khắp châu Âu, quen biết nhiều mối quan hệ trong showbiz Việt. 

Đặc biệt, Nhật Hải từng đặt chân đến 26 nước tại Châu Âu, khám phá nhiều nền văn hóa khác nhau. Nhờ đó, anh chàng cũng đúc kết được nhiều kinh nghiệm, kiến thức thú vị để chia sẻ cho cư dân mạng. Đây cũng là những ý tưởng xây dựng kênh được nam TikToker nhắm đến khi “bước chân” vào môi trường TikTok. 

Với giọng nói cuốn hút, không ngừng cập nhật những thông tin hot trong cuộc sống, khiến nhiều người xem bị thu hút bởi kênh TikTok Nhật Hải Biết Tuốt. Đặc biệt, những video của anh thường chọn cách truyền tải quan điểm cá nhân lẫn kiến thức, kinh nghiệm thực tế nên được nhiều người quan tâm. 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan