Tà Xùa Coffee - địa điểm 'săn mây' cực chill giữa lòng thành phố Đà Nẵng

1
Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua cho các bạn trẻ tại Đà Nẵng, Tà Xùa Coffee.
Nếu bạn đang kiếm tìm một không gian yên bình, chút mộng mơ, thoáng đãng, lãng mạn xen lẫn hiện đại thì Tà Xùa Coffee- Rừng Nhiệt Đới là sự lựa chọn hoàn hảo bởi không gian đầy tươi mát với điểm nhấn là thác nước và thiết kế cầu Vàng thu nhỏ đầy tinh xảo.

Tại đây còn xuất hiện "cầu Vàng" giúp khách hàng có thể thoải mái check-in, sống ảo

Tà Xùa Coffee - Rừng Nhiệt Đới mang đến cho bạn sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp tự nhiên với tông màu xanh chủ đạo và không gian thoáng mát, kiến trúc mới mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ. Màu sắc quán mang cảm giác hiền dịu, trong lành được lấy cảm hứng từ việc "đưa rừng về phố" tạo không gian xanh vô cùng mát mắt.


Quán được thiết kế theo mô hình không gian độc đáo theo phong cách rừng nhiệt đới, vừa có núi non có thác nước chảy và cây dương sĩ cổ đại làm điểm nhấn. Ngoài không gian mở theo mô hình vườn xanh, Tà Xùa Coffee còn thiết kế một phòng lạnh dành riêng cho những bạn thích yên tĩnh hoặc cần nơi tập trung cho công việc, học tập.

Phòng máy lạnh có cửa kính ngắm bao quát toàn cảnh quán cà phê

Nhiều bạn trẻ háo hức check-in tại địa điểm "sống ảo" mới tại Đà Nẵng (Nguồn: Internet)

Liên quan đến rừng núi nhiệt đới không thể không nhắc đến các loại trà trái cây trong menu như Trà vải ,Trà đào cam xả. Signature - Tà Xùa Nhiệt Đới là best seller của quán.

Chỉ từ 27 "cành", bạn đã có thể "chill" tại đây

Đặc biệt hiệu ứng phun sương và thác nước được đầu tư công phu như chốn bồng lai tiên cảnh vô cùng đẹp mắt.
 
Hệ thống thác nước được tự động hoá

Hệ thống phun sương, tạo "mây" cực chill

Tự động hóa toàn bộ được cài đặt phun sương tạo mưa nhân tạo và thác nước chảy theo đúng như quy trình của một rừng già thật sự, theo khung giờ của từng ngày trong tuần. Thác nước và bàn tay vàng là điểm nhấn của quán nên được đầu tư rất tỉ mỉ, tạo nên khung cảnh thiên nhiên mang nét riêng của thành phố Đà Nẵng.Với mùa hè đầy oi bức của vùng đất Đà Thành, nếu bạn muốn được thưởng thức vibe Đà Lạt mơ mộng, hãy đến ngay 17 Cao Thắng, Đà Nẵng để được “enjoy” không gian tuyệt vời này nhé!

BÌNH LUẬN (1)

Tin liên quan