"Top 15 ứng viên xuất sắc tham dự chung kết cuộc thi 'Người đẹp Văn hóa Dân tộc' tại Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc"

0
Cuộc thi "Người đẹp văn hóa các dân tộc" được tổ chức nhằm lưu giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của các dân tộc Việt Nam và tôn lên vẻ đẹp tài năng, trí tuệ của những thanh niên DTTS đang theo học tại Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc. Đây còn là sân chơi giao lưu, trải nghiệm bổ ích cho các bạn đoàn viên, thanh niên trong nhà trường.

Ngày 25/3 vừa qua, 57 thí sinh đại diện cho 57 chi đoàn trong Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc đã tham gia vòng sơ khảo, với phần thi trình diễn trang phục dân tộc truyền thống và phần thi thi tài năng.

z5295111650376 e32f335ff275245bcdd56bfca368cdf5

Ở phần thi trang phục dân tộc, các thí sinh đã lựa chọn cho mình những bộ trang phục truyền thống của đồng bào các DTTS như: Mông, Thái, Dao, Tày, Nùng... Đây là nét đặc trưng của cuộc thi "Người đẹp văn hoá các dân tộc”, phần thi góp phần lan tỏa vẻ đẹp văn hóa các DTTS qua các trang phục truyền thống.

a11
Các nữ sinh duyên dáng trong bộ trang phục dân tộc
Đối với phần thi tài năng, mỗi thí sinh được lựa chọn thể hiện các tài năng múa, nhảy, hát, thổi sáo... Các tiết mục đều được đầu tư kỹ lưỡng từ hình thức đến nội dung, thể hiện được tài năng và sự chăm chỉ khổ luyện của các thí sinh.

Trải qua hai phần thi đầy hấp dẫn tại vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 15 thí sinh tiếp tục bước vào vòng chung kết sắp tới.

Cùng theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh tại chung kết Cuộc thi “Người đẹp văn hóa các dân tộc” Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc vào lúc 19h30 ngày 30/3/2024.

Một số hình ảnh tại vòng Sơ khảo:
a3
Thí sinh tự tin trình diễn tài năng
a5
15 thí sinh bước vào chung kết cuộc thi
a6
Các thí sinh đã sẵn sàng cho vòng chung kết

a7

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan