Ca sĩ KHÁNH HỒNG thành công với 2 Live show đầu tiên tại MỸ gây quỹ hỗ trợ Ca sĩ KHÁNH HỒNG

0

Nhà thờ Sơn Điền nằm sau dãy đèo núi cao thuộc huyện di linh - Lâm Đồng / Việt Nam. Vào năm 2023 trong 1 chuyến từ thiện Khanh hồng đã có duyên được đến giúp đỡ các trẻ em dân tộc miền núi tại đây và trứng kiến được sự thiếu thốn cùng cực từ thể chất lẫn vật chất của bà con nơi đây nhưng trong cái lạnh buốt giá đó tất cả bà con nơi đây vẫn về dự lễ rất long trọng và ấm áp tại ngôi nhà thờ Tạm nơi này . Và chính vì lí do đó ca sĩ khánh hồng đã quyết định làm 2 live show đầu tiên của mình ngay khi đến mỹ để gây quỹ cho nhà thờ nơi đây để tạo điều kiện giúp đỡ bà con trong hoàn cảnh và thời tiết khắc nhiệt nơi này .


_  🎶🎤 Đêm Live Show KHÁNH HỒNG gây quỹ Từ Thiện ngày 16/3 và ngày 23/3  với Khách mời Danh Ca THIÊN KIM - MC KIM TÂN - MC CS TINA NGỌC TUYỀN - MC HOANG SON - PHƯƠNG TRÂM - NGHĨA NGÔ - CAN VO - THUÝ Ái - HO QUANG LOC -LE QUANG PHÚ - NIKKI - LÂM HIỀN - LIly NGUYEN  - DON NGUYEN -NHẠC SĨ CAO ĐẠT- DJ YOUNG T - phù thuỷ âm thanh TIẾN PHÙNG - MINH TRUNG - hình ảnh UT KHO cùng sự hỗ trợ của anh em EKIP


Trong đêm live show ngoài phần biểu diễn cháy hết lòng của ca sĩ - ban nhạc thì còn có sự ủng hộ của tổng công ty IAA - đã ủng hộ 3000$ cho chương trình thông qua việc đấu giá và ủng hộ 100 vé VIP cho đêm nhạc.

Bên cạnh đó All Nails supply ANS với đại diện là CEO HUY DO và  lCEO HOLLY đã ủng hộ 200 bộ sản phẩm nail mới nhất và chất lượng nhất của mình để đóng góp vào thùng tiền gây quỹ và cũng chính ANS đã đấu giá chiếc áo dạ hội thiết kế với giá 2000$ và 1 chai rượu 1000$

Cũng trong 2 đêm nhạc đã có sự ủng hộ và đấu giá của rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng tại mỹ như : FAMILY Ca sĩ MC TINA NGOC TUYEN đã đấu giá 1 áo Dạ Hội 2000$ và ủng hộ tiền mặt -  HỘI VĂN NGHỆ SĨ HẢI NGOẠI nhà báo NHẤT HÙNG - Hội phụ nữ USA SÂU HÙNG - LUYNH TRAN -  PHỞ 79 Anh JACKIE  - bánh mì PARIS - sản phẩm công ty HOA HAU TiNA hồ - HOA HAU Mỹ LINH - HOA HAU NGỌC DIEP - HOA HAU KATIE - Doanh Nhân TRUYỀN NGUYỄN - Công Ty Kenny HUYNH - Ann DAO cùng tất cả KHÁCH QUÝ .

CA Sĩ MC Tina NGỌC TUYỀN cùng chiếc váy đấu giá trong vai trò Ca sĩ và MC cho 2 đêm nhạc. Tổng số tiền quyên góp trong 2 đêm nhạc đã được đại diện của công ty KHANH HONG ENTERTAINMENT Ca -Nhạc sĩ CINDY TRAN  trao trực tiếp cho : Cha LUCA Hoang Vũ Thái Dương chánh xứ nhà thờ SƠN ĐIỀN vào sáng ngày 30 tháng 3 năm 2024 tại giáo xứ Sơn Điền .


Một lần nữa KHANH HONG ENTERTAINMENT xin được TRÂN TRỌNG CẢM ƠN tất cả QUÝ ÂN NHÂN cùng anh chị em NGHỆ SĨ - NHÀ HÀNG ALOHA GRAP FL - NHÀ HÀNG HOANG TOAN ATLANTA  đã chung tay góp sức cho NHÀ THỜ  và xin chúc SỨC KHOẺ cùng MAY MẮN  đến tất cả chúng ta : HẠNH PHÚC là Sẻ Chia CHO ĐI là CÒN MÃI .

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan