Đêm Gala Finding Star 2024: Phải chăng là bầu trời rực rỡ?

Đêm Gala Finding Star 2024: Phải chăng là bầu trời rực rỡ?

Đêm Gala Finding Star 2024 đã được lấy cảm hứng từ những điều như vậy, từ những phiên bản khác nhau nhưng là những phiên bản rực rỡ nhất của mỗi sinh viên Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt.

Đến với Gala, chúng ta sẽ được lắng nghe những chia sẻ thú vị, đầy hữu ích từ các diễn giả. Họ là những người đang công tác và làm việc trong ngành Y tế, đồng thời cũng là những người có rất nhiều những sự hiểu biết trong lĩnh vực du học và có những bài học kinh nghiệm quý báu để chia sẻ với các bạn sinh viên.

Cũng trong đêm Gala  chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những tiết mục văn nghệ thật ấn tượng, hoàn hảo, và đầy sắc màu không chỉ từ các bạn sinh viên của Viện ĐT RHM mà còn có sự góp mặt của các bạn sinh viên RHM của các trường trên địa bàn Hà Nội. Bật mí cho bạn đọc một điều tuyệt vời được gửi gắm trong Gala “Be the Sky” lần này nhé: “Một tiết mục đặc biệt được xây dựng dựa trên cuộc hành trình chạm tay tới bầu trời tương lai của một sinh viên Y, từ những ngày đầu là răng sữa Y1 cho đến khi là những sinh viên Y6 chuẩn bị tốt nghiệp”.


Thế mới thấy, bầu trời rực rỡ không ở đâu xa mà nó hiện hữu trong chính lăng kính của các bạn. Bởi đêm Gala chính là một trong những chìa khoá kết nối giữa bạn và các nhà tuyển dụng, giúp bạn có thể hiểu thêm và có những định hướng nhất định cho con đường tương lai phía trước. Bầu trời rực rỡ còn đến từ chính những tiết mục, của những ánh hào quang rực rỡ tỏa ra từ chính các bạn sinh viên.

BTC hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và quan tâm tới chương trình, đặc biệt là các bạn sinh viên Răng Hàm Mặt. Hy vọng chúng ta sẽ có trải nghiệm thật đáng nhớ tại chương trình.

Nội dung hay

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan