Đêm Gala Finding Star 2024: Tỏa sáng - bùng nổ - rực rỡ

0

Tối 04/04 Đêm Gala chương trình “Finding Star 2024” với chủ đề “Be the Sky” diễn ra tại Hội trường lớn Trường Đại học Y Hà Nội đã kết thúc thành công và tốt đẹp. 


Với mục đích chia sẻ về những lợi ích, kinh nghiệm đi du học cũng như khám phá các quốc gia có nền nha khoa tiên tiến trên thế giới và giải đáp những thắc mắc của sinh viên từ góc nhìn dày dặn của các chuyên gia và du học sinh đồng thời tạo ra sân chơi để giao lưu giữa các sinh viên Răng Hàm Mặt trên địa bàn Hà Nội đã ghi một dấu ấn khó phai trong lòng các bạn sinh viên.



Không chỉ gói gọn trong một hành trình âm nhạc đa sắc, “Be the Sky” được đánh giá là đã tạo nên một sự kết nối sâu rộng với cộng đồng các bạn sinh viên Răng Hàm Mặt trên địa bàn Hà Nội.



Trong chương trình, buổi tọa đàm chia sẻ về những kinh nghiệm du học được diễn ra với chủ đề “Touch the Sky” với sự tham gia của 2 diễn giả: 

  • Anh Lương Bảo Khánh - Uỷ viên BCH TW Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam

  • BSNT Trương Thị Hiếu Hạnh. - Giảng viên bộ môn Nha khoa Phục hồi và Nội nha Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Y Hà Nội



Du học được ví như một cuộc hành trình hướng đến bầu trời xanh của tri thức và cũng đem đến nhiều thử thách. Đặc biệt là du học ngành Răng Hàm Mặt. Vì vậy hy vọng với những chia sẻ hết sức quý báu và chân thực từ phía hai diễn giả của chương trình, các bạn sinh viên có thể có thêm thật nhiều những kinh nghiệm và có những định hướng cho con đường tương lai của mình thật rõ ràng. 



Cùng
Finding Star 2024 - “Be the Sky” hẹn ước chúc bạn vạn dặm đường xa phía trước: “Tương lai xán lạn, tiền đồ như gấm”


BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan