Khám phá tiềm năng to lớn của trà Việt Nam cùng doanh nhân Lương Tiến Đạt

0

Lương Tiến Đạt - một doanh nhân trẻ với xuất thân từ lĩnh vực sáng tạo, truyền thông và marketing - đã tìm thấy niềm đam mê bất ngờ với trà đạo, sẵn sàng dấn thân vào hành trình khám phá và chia sẻ vẻ đẹp của trà Việt Nam đến với mọi người.

Khởi đầu từ niềm đam mê

Mặc dù mới bắt tay vào lĩnh vực trà đạo, Lương Tiến Đạt lại sở hữu sự tò mò và ham học hỏi vô hạn. Anh dành thời gian rong ruổi khắp các quán trà, học hỏi từ những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm, trau dồi kiến thức về trà và thiền.

Với kinh nghiệm truyền thông của mình, Lương Tiến Đạt đã biến những kiến thức chuyên môn thành những nội dung dễ hiểu, thu hút trên các kênh mạng xã hội như TikTok và Facebook. Mỗi video đăng tải là một cơ hội để anh chia sẻ niềm đam mê, truyền cảm hứng và lan tỏa giá trị của trà Việt Nam đến với đông đảo khán giả.

Qua quá trình tìm hiểu sâu về trà đạo, Lương Tiến Đạt nhận ra tiềm năng to lớn của trà Việt Nam. Với thổ nhưỡng và khí hậu đặc biệt, Việt Nam sở hữu những điều kiện lý tưởng để sản xuất ra những phẩm trà cao cấp, không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Tuy nhiên, Lương Tiến Đạt cũng trăn trở về thực trạng thị trường trà Việt Nam. Anh cho biết: “Giá trị của trà Việt Nam chưa được khai thác triệt để, dẫn đến tình trạng xuất khẩu trà thô với giá thấp và nhập khẩu trà thành phẩm với giá cao. Thêm vào đó, người tiêu dùng Việt Nam cũng chưa thực sự hiểu được giá trị của trà Việt, khiến cho thị trường nội địa còn nhiều tiềm năng”. 

Chuyển hướng sang sản phẩm trà túi lọc thảo dược

Nhận thức được những thách thức và cơ hội, Lương Tiến Đạt đã quyết định chuyển hướng sang sản xuất trà túi lọc thảo dược. Sản phẩm này có giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu thị trường và mang đến lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

Lương Tiến Đạt hợp tác với nhà máy sản xuất trà túi lọc và thảo dược lớn nhất Thái Bình để đảm bảo quy trình sản xuất an toàn, chất lượng. Sản phẩm trà lá nam của anh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và được các cơ quan truyền thông đưa tin.

Với những thành công bước đầu, Lương Tiến Đạt tiếp tục ấp ủ những dự án mới để phát triển thương hiệu trà Việt Nam của mình. Nam doanh nhân bày tỏ: “Tôi mong muốn đưa sản phẩm trà Việt đến với thị trường quốc tế, góp phần khẳng định vị thế của trà Việt trên bản đồ trà thế giới”. 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan