Nguyễn Hoàng Quỳnh Anh - Sinh Viên Sư Phạm Ngành Hoá Học Khuấy Động Thế Giới Mẫu Ảnh

0
Nguyễn Hoàng Quỳnh Anh, 19 tuổi, quê Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, hiện đang theo học ngành Hoá học tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Mặc dù còn trẻ tuổi, nhưng Quỳnh Anh đã nỗ lực phấn đấu để tự lập với công việc làm mẫu ảnh tự do.



Sở hữu trình độ đại học, Quỳnh Anh chọn con đường làm mẫu ảnh không chỉ vì đam mê với cái đẹp và nghệ thuật mà còn vì mong muốn tự lập, giúp đỡ bố mẹ trong cuộc sống. Ban đầu, gia đình đã phản đối vì cho rằng cô còn quá trẻ để đi làm. Tuy nhiên, bằng sự quyết đoán và kiên trì, Quỳnh Anh đã vượt qua mọi khó khăn.


Khó khăn lớn nhất đối với Quỳnh Anh là cân bằng giữa học tập và công việc. Để kiếm kinh nghiệm và quen với môi trường làm việc, cô đã dành rất nhiều thời gian và công sức. Thậm chí, có những ngày cô chỉ ngủ được 2-3 tiếng. Tuy nhiên, Quỳnh Anh không từ bỏ và quyết tâm phân bổ thời gian một cách hợp lý để vừa học vừa làm.



Đối với Quỳnh Anh, sự rèn luyện và học hỏi từ những người đi trước là vô cùng quan trọng. Qua công việc làm mẫu ảnh, cô đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều người và học hỏi từ kinh nghiệm của họ. Điều này đã giúp cô phát triển không chỉ về mặt nghệ thuật mà còn về kỹ năng giao tiếp và sự tự tin.



Trong tương lai, Quỳnh Anh mong muốn mở rộng lĩnh vực kinh doanh, không chỉ giới hạn ở việc làm mẫu ảnh. Cô tin rằng, với tinh thần quyết đoán và nỗ lực không ngừng, mình sẽ đạt được mục tiêu đó.



Quỳnh Anh luôn sống và làm việc với tinh thần hết mình. Cô tin rằng, chỉ khi dám nghĩ dám làm, con người mới có thể phát triển và trở nên tích cực hơn. Sự quyết tâm và sự hết lòng của cô là nguồn động viên cho những người xung quanh.



Với những bước đi mạnh mẽ và quyết đoán, Nguyễn Hoàng Quỳnh Anh đang dần chứng minh rằng tuổi trẻ không phải là rào cản đối với sự thành công và tự lập.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan