TAD Studio - Phòng thu chất lượng chinh phục nhiều người nổi tiếng và nhãn hàng lớn

0

TAD Studio (TAD Entertainment) tạo sự hài lòng nhờ cung cấp đa dạng dịch vụ: thu âm, hòa âm phối khí, quay MV bán chuyên - chuyên nghiệp, sáng tác, sản xuất và quay MV ca nhạc, TVC cho các doanh nghiệp, nhãn hàng,... 



TAD Studio là phòng thu được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn như: diễn viên Quang Tèo, Duy Mạnh, Anh Quân, Trung Ruồi, Minh Tít,... Với sự cung cấp đa dạng về dịch vụ media, TAD Entertainment định hướng phát triển lên thành một công ty với hệ thống âm nhạc chuyên nghiệp và hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 


Ngoài ra, một số doanh nghiệp, nhãn hàng nổi tiếng mà TAD Studio từng hợp tác như: FPT,  FSOFT, Hảo hảo, Tokyolife, Yody, Nagakawa, không gian mạng Viettel, VP Bank, Agribank,...



Theo đó, TAD Studio cam kết sản phẩm chất lượng, trung thực. Đặc biệt, khách hàng cũng được chú trọng về nhu cầu và mong muốn đối với các sản phẩm của mình. Từ đó, khách hàng được tạo điều kiện và hỗ trợ hết mức để cho ra kết quả ưng ý. 


TAD Studio là nơi quy tụ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và bước ra từ những trường đào tạo âm nhạc chất lượng. Đồng thời, TAD Studio còn đảm bảo cung cấp các trang thiết bị tốt, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một phòng thu âm với khách hàng. 



Các gói dịch vụ tại TAD Studio cung cấp nhiều gói dịch vụ từ thấp cho đến cao, phù hợp với các khách hàng từ học sinh, sinh viên cho đến các công ty, doanh nghiệp lớn. TAD còn tư vấn và hỗ trợ giá cả phù hợp cho mọi đối tượng tùy vào từng mục đích. Đặc biệt, với đối tượng học sinh, sinh viên đam mê âm nhạc nhưng không đủ kinh phí để thu âm, Studio này có thể hỗ trợ bằng hình thức cộng tác hoặc không thu phí cho bản thu hay video đó. 


Thông tin về phòng thu âm TAD Studio

Truy cập Fanpage TAD Studio tại: 

https://www.facebook.com/Phongthuamhanoitadstudio 

Địa chỉ: Số 3A Ngõ 9 Dương Quảng Hàm, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội


BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan