Buổi trao quà thiện nguyện tại trạm cứu hộ chó mèo của sinh viên Báo chí

0

Sáng ngày 25/5 vừa qua, Ban Tổ chức của dự án thiện nguyện “Xương cá” đã đến trao quà cho trạm cứu hộ chó, mèo Sân nhà nhiều chó tại xã Đỗ Động, Thanh Oai, Hà Nội.


Ảnh có chứa trang phục, người, ngoài trời, tòa nhà

Mô tả được tạo tự động

Buổi đến trao quà tại trạm cứu hộ Sân nhà nhiều chó của Ban Tổ chức dự án thiện nguyện “Xương cá”.

Dự án thiện nguyện “Xương cá” được thành lập bởi nhóm sinh viên lớp Quản lý hoạt động tư tưởng văn hóa K41, Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Dự án tổ chức các hoạt động gây quỹ từ thiện nhằm ủng hộ trạm cứu hộ chó, mèo bị bỏ rơi.

Sau hơn 1 tháng tổ chức thực hiện, dự án “Xương cá” đã tổ chức các hoạt động gây quỹ thiện nguyện như: Đặt hòm gây quỹ tại một số địa điểm trên địa bàn Hà Nội, gian hàng bán đồ lưu niệm và đêm nhạc gây quỹ.

Bên cạnh đó, dự án đã liên tục triển khai các kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội và đã nhận được nhiều sự ủng hộ hiện kim, hiện vật của các nhà hảo tâm.

Ảnh có chứa văn bản, biển hiệu, cờ, băng

Mô tả được tạo tự động

Các phần quà trao tặng cho trạm cứu hộ Sân nhà nhiều chó.

Tổng kết các hoạt động gây quỹ, dự án “Xương cá” đã nhận được số tiền là 20.600.000 và đồ ăn, đồ dùng, vật tư y tế, cây xanh từ các mạnh thường quân.

Hành động thiện nguyện này không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm của cộng đồng đối với động vật mà còn lan tỏa thông điệp yêu thương và lòng nhân ái đến với mọi người. Mỗi đóng góp dù lớn hay nhỏ đều góp phần tạo nên sự khác biệt và mang đến niềm hy vọng cho những chú chó mèo bị bỏ rơi.

Hoàng Hà

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan