Hot TikToker Hùng Rơm chính thức về chung nhà với mối tình "Chuyện đồng nát"

0

Hùng Rơm, tên thật là Phan Sỹ Hùng, nổi tiếng trên TikTok với những video hài hước và sáng tạo. Đằng sau những clip vui nhộn ấy là một câu chuyện tình yêu đẹp giữa anh và vợ, Thu Thủy.

Hùng Rơm và Thu Thủy lần đầu gặp nhau tại lễ trưởng thành của trường cấp 3 - nơi cả hai từng học. Ban đầu, anh đã rất ấn tượng và xin thông tin liên lạc của Thu Thủy, nhưng khi biết cô đã có người yêu, anh đành rút lui. Hơn ba năm sau, tình cờ Hùng Rơm xem được một clip TikTok viral của Thu Thủy và nhận thấy cô đã độc thân. Anh quyết định nhắn tin lại qua Facebook, từ đó hai người bắt đầu tìm hiểu và quen nhau.



Trong quá trình làm việc cùng nhau trong series "Chuyện đồng nát", hot TikToker  Hùng Rơm chia sẻ về một kỷ niệm đáng nhớ. “Ban đầu Thu Thủy không có kỹ năng diễn xuất và có một lần cô ấy diễn đi diễn lại một cảnh mãi không được. Trong lúc quay, tôi hơi nghiêm khắc và to tiếng khiến Thu Thủy bật khóc. Từ đó, tôi quyết định không bao giờ to tiếng với cô trong khi làm việc nữa", Hùng Rơm kể lại.

Hùng Rơm và Thu Thủy luôn tách bạch rõ ràng giữa công việc và tình cảm. Khi làm việc, cả hai không để chuyện tình cảm xen vào. Hùng Rơm cho biết: “Làm sai hay chưa tốt thì phải làm lại. Sau công việc, chúng tôi thường cùng nhau đi ăn uống, vui chơi để xả stress và cảm thấy thoải mái”.


Hùng Rơm chia sẻ rằng, vợ anh cũng rất hài hước và cả hai thường trêu chọc nhau. Điều này giúp họ tạo ra những nội dung tự nhiên và thú vị. “Khi quay clip, chúng tôi đều góp ý cho nhau, từ đó những tình huống trong clip trở nên sống động và chân thật”, anh nói.

Gặp được Thu Thủy, cuộc sống của Hùng Rơm thay đổi nhiều. Anh được nhiều người ủng hộ hơn, công việc và thu nhập cũng ổn định hơn. “Thu Thủy quản lý chi tiêu rất tốt, giúp tôi yên tâm hơn trong công việc sáng tạo”, anh chia sẻ.

Nam TikToker khuyên rằng, trong quá trình làm việc cùng nhau sẽ có những lúc bất đồng, nhưng quan trọng là cả hai nên nhìn lại quá trình và tìm hướng giải quyết cùng nhau. “Mỗi người nhịn nhau một chút, mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn”, anh nhấn mạnh.


Tình cảm của Hùng Rơm và Thu Thủy được nhiều người ủng hộ và yêu mến, đặc biệt là khi họ thông báo về chung một nhà. Anh chia sẻ: “Tôi đã có kế hoạch về đám cưới từ lâu và rất vui mừng khi được mọi người ủng hộ. Chúng tôi sẽ cố gắng vun đắp gia đình nhỏ của mình nhiều hơn để mang lại niềm tin cho những cặp đôi trên mạng xã hội”.

TikToker Hùng Rơm muốn gửi tới tất cả mọi người một thông điệp: “Hãy cứ tin vào tình yêu, hãy cứ sống chân thật nhất với tất cả mọi người, rồi bạn sẽ nhận lại được hạnh phúc thật sự". Câu chuyện của Hùng Rơm và Thu Thủy không chỉ là nguồn cảm hứng cho nhiều người mà còn chứng minh rằng tình yêu và công việc có thể song hành cùng nhau nếu biết cách cân bằng và tôn trọng lẫn nhau.

Hoa Đặng 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan