Phút Cuối 2024: Khúc giao hưởng ngân vang trước thềm chia tay khóa 40 trường Báo

0

Phút Cuối 2024 đã chính thức khởi động với chủ đề “Đại lộ thanh âm”. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm ghi lại những dấu ấn đẹp đẽ thời thanh xuân dành tặng các bạn sinh viên năm cuối tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trải qua 10 mùa dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Phút Cuối đã trở thành một trong những chương trình mang thương hiệu của trường Báo. Trở lại với chủ đề “Đại lộ thanh âm”, Phút Cuối 2024 mong muốn viết nên một bản nhạc của thanh xuân, gói gọn hành trình 4 năm Đại học không quá dài nhưng cũng để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ của tuổi trẻ. 


Đêm nhạc Phút Cuối qua từng năm luôn được đón nhận nhờ sự chỉn chu và để lại những ấn tượng khó quên trong lòng các bạn sinh viên năm cuối. 


Lấy “Con đường Piano” làm hình ảnh chủ đạo, Phút Cuối 2024 muốn tạo nên phép ẩn dụ cho những tháng năm Đại học chứa đựng nhiều nốt thăng trầm đầy màu sắc của mỗi bạn sinh viên. Tuy nhiên, các nốt nhạc trên “con đường Piano” ấy không chỉ là vô vàn cung bậc cảm xúc buồn vui, mà còn là sự kết nối mà các bạn sinh viên tạo ra với nhau. Đến với Phút Cuối 2024, 4 năm Đại học của các bạn sinh viên khóa 40 sẽ được đúc kết trong một bài nhạc để rồi trở thành hành trang trên mọi nẻo đường của cuộc sống. 


Hình ảnh "con đường Piano" được đánh giá là sáng tạo, mang ý nghĩa biểu tượng cao. 


Chuỗi sự kiện Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm sẽ diễn ra với loạt hoạt động đồng hành: Cuốn lưu bút đặc biệt “Hộp thoại ký ức” đã được khởi động vào ngày 17/05, hoạt động Check in Photobooth dự kiến tổ chức ngày 17/06 - 27/06/2024 nhằm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trước ngày chia tay trường của sinh viên khóa 40. Đáng chú ý là đêm Đại nhạc hội Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm dự kiến diễn ra vào ngày 01/07/2024.

"Hộp thoại ký ức" nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình cảu các bạn sinh viên ngay từ những ngày đầu lên sóng.

Đặc biệt, Đại nhạc hội Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm chính là điểm nhấn của chương trình, hứa hẹn thu hút đông đảo người xem bởi các tiết mục nghệ thuật đặc biệt, sâu lắng đến từ chính những sinh viên tài năng của trường. Với 3 chương: “Giai điệu dẫn lối”, “Nút giao của thanh âm” “Đại lộ ngân vang”, chương trình sẽ mang âm hưởng và màu sắc tươi mới, thơ mộng như một bản hòa ca, trở thành dấu ấn thật đẹp trong quãng đời sinh viên của các bạn khóa 40 trường Báo


Đêm đại nhạc hội của Phút Cuối 2023: Nơi ta dừng chân bùng nổ và đầy cảm xúc 

Là một thành viên trong Ban Tổ chức, bạn Tiến Mạnh - Trưởng đội Quay dựng hào hứng chia sẻ: “Mình rất vui khi được góp phần làm nên một sự kiện ý nghĩa như Phút Cuối 2024. Đồng thời, đây là dịp để tri ân những đóng góp của các anh chị khóa 40 và nhìn lại những thành tựu mà các anh chị đã đạt được trong suốt 4 năm học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Các thế hệ sau này như chúng mình sẽ tiếp tục học hỏi từ các anh chị để nối dài thêm những bản nhạc thanh xuân thật tươi đẹp”.


Không khí buổi tuyển thành viên Ban Tổ chức Phút Cuối 2024 diễn ra rất sôi nổi.

Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm đã đi được những bước đầu tiên trên hành trình của mình, thu hút sự quan tâm của không ít các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện, đặc biệt là các bạn sinh viên khóa 40 trường Báo. Chương trình hứa hẹn sẽ thành công ghi dấu trong lòng khán giả, mang tới những giây phút khó quên cùng nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt trong khoảnh khắc nói lời chia tay.


Thùy Dương


BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan