Chung kết MC On Stage: Tỏa sáng tài năng MC

0

Vào tối 08/05, đêm Chung kết cuộc thi MC On Stage - Cuộc thi tỏa sáng tài năng người dẫn chương trình đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc.

Sau vòng Bán kết diễn ra vào ngày 17/4/2024, MC On Stage 2024 đã tìm ra 12 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết. Top 12 của MOS 2024 là những gương mặt tài năng đến từ nhiều trường Đại học, Học viện khác nhau: Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Học viện Ngoại giao, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, trường Đại học FPT Hà Nội, trường Đại học Luật Hà Nội, trường Đại học Mở Hà Nội.


Top 12 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết MC On Stage.


Đồng hành cùng những thí sinh trong đêm chung kết có sự xuất hiện của các vị Giám khảo “quyền lực” với vai trò cố vấn, đánh giá xuyên suốt các vòng thi nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng cho ngôi vị cao nhất của MC On Stage 2024. Ban giám khảo gồm: Nhà báo Ngô Bá Lục, MC/BTV Minh Hằng, MC/BTV Thùy Linh, Tiến sĩ/MC Kim Nguyên Bảo, MC Hằng Nguyễn. 


Chương trình vinh dự có sự đồng hành của 5 vị BGK chuyên nghiệp trong đêm chung kết.


Vượt qua phần thi đầu tiên - Dẫn đồng đội, Top 12 của MOS 2024 đã cho khán giả thấy rất nhiều khía cạnh tài năng của mình qua phần dẫn đồng đội. Tại phần thi thứ hai, mỗi thí sinh được bốc thăm một câu hát và phải dẫn một chương trình bất kỳ với câu hát ấy. Ở phần thi cuối cùng, mỗi thí sinh được bốc thăm từ 3 - 5 từ khóa khác nhau, sau thời gian chuẩn bị, các thí sinh phải dẫn dắt một chương trình với hai điều kiện: nhắc đến những từ khóa được cho và nhắc đến một vị Giám khảo trong bài nói của mình.


Quán quân cuộc thi MC On Stage mùa đầu tiên gọi tên nữ sinh báo chí Phạm Lê Thục Anh.

Đây là lần thứ 2 thí sinh Đặng Thị Hồng Hoa được xướng tên ở vị trí Á Quân sau 2 lần tham gia các cuộc thi MC tại Hà Nội.

Sau màn tranh đấu kịch tính và hồi hộp, ngôi vị cao nhất chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thục Anh - SBD 115. Hai giải thưởng Á quân và Quý quân lần lượt thuộc về thí sinh Đặng Thị Hồng Hoa - SBD 112 và thí sinh Nguyễn Việt Thái - SBD 103.


Quý quân của cuộc thi MC On Stage Nguyễn Việt Thái gây ấn tượng bởi tài năng, phong cách, lối dẫn. 


Những gương mặt xuất sắc ghi danh giải thưởng phụ tại cuộc thi. 

Bên cạnh những giải thưởng cao quý của Top 3, các giải thưởng phụ của MC On Stage 2024 cũng được trao cho những cái tên xứng đáng. Giải Thí sinh có giọng nói hay nhất thuộc về Nguyễn Thành Công. Giải Thí sinh triển vọng gọi tên Hà Thuỳ Trang. Huỳnh Quang Nhật nhận về Giải Thí sinh được yêu thích nhất. 

Đêm chung kết MC On Stage 2024 -  Cuộc thi Toả sáng tài năng người dẫn chương trình đã khép lại trọn vẹn. Đây chắc chắn sẽ là hành trình đáng nhớ không chỉ riêng của các bạn thí sinh mà còn là toàn bộ đội ngũ Ban Tổ chức - những con người cống hiến thầm lặng.

“MC On Stage – Cuộc thi toả sáng  tài năng người dẫn chương trình” là cuộc thi MC đầu tiên được diễn ra tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, do VYC - CLB Kỹ năng mềm Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đăng cai tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện với hy vọng tìm kiếm những người dẫn chương trình tài năng, đồng thời mang đến một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan