Rộn ràng “Gian hàng yêu thương” gây quỹ cho trạm cứu hộ chó mèo của sinh viên Báo chí

 Rộn ràng “Gian hàng yêu thương” gây quỹ cho trạm cứu hộ chó mèo của sinh viên Báo chí

Ngày 19/5, nhóm sinh viên lớp Quản lý hoạt động tư tưởng văn hóa K41, Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức gian hàng bán đồ lưu niệm để gây quỹ ủng hộ cho trạm cứu hộ chó, mèo Sân nhà nhiều chó.

Gian hàng gây quỹ từ thiện nằm trong khuôn khổ của dự án thiện nguyện “Xương cá”. Đây là dự án do nhóm sinh viên Báo chí thành lập với mong muốn gây quỹ quyên góp cho nhóm cứu hộ động vật tại trạm cứu hộ chó, mèo Sân nhà nhiều chó.

Gian hàng gây quỹ bán đồ lưu niệm của dự án “Xương cá” được tổ chức tại quán cà phê Ozone Complex ở 147 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội.

Khu thông tin về dự án thiện nguyện “Xương cá”.

Ảnh có chứa trang phục, người, Mặt người, cô gái

Mô tả được tạo tự động

Các mặt hàng được bày bán bao gồm: kẹp tóc, móc khóa điện thoại, móc khóa treo và len yếm mèo được đan thủ công bởi thành viên trong Ban Tổ chức.

Khách đến mua hàng đa phần là người đang nuôi thú cưng chó, mèo và mong muốn rằng sẽ chung tay cùng dự án lan tỏa yêu thương đến trạm cứu hộ chó, mèo Sân nhà nhiều chó.

Các bạn trẻ đến mua hàng ủng hộ dự án với mong muốn sẽ góp 1 phần nhỏ tấm lòng của mình vào việc cứu giúp cho chó, mèo bị bỏ rơi.

Các bạn sinh viên đến mua hàng cảm thấy hạnh phúc khi bản thân đã góp 1 phần công sức giúp cho các chú chó, mèo có 1 cuộc sống tốt hơn.

Tổng kết chương trình bán hàng gây quỹ, Ban Tổ chức đã bán 120 cái bao gồm 57 cái kẹp tóc, móc khóa 50 cái, yếm mèo tự đan 13 cái. Số tiền thu được từ bán hàng là 1.775.000 đồng và tiền ủng hộ hòm gây quỹ là 484.000 đồng. Mọi lợi nhuận sẽ được quyên góp ủng hộ cho trạm cứu hộ chó mèo Sân nhà nhiều chó tại Thanh Oai, Hà Nội.

Mọi tình cảm yêu thương của khách hàng cũng như sự quyên góp của các nhà hảo tâm sẽ được Ban Tổ chức trao tận nơi tới trạm cứu hộ Sân nhà nhiều chó. Hãy tiếp tục đồng hành với “Xương cá” để mang đến cho các chú, chó mèo một cuộc sống tốt hơn.

Nội dung hay

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan