Thương hiệu Gấu rửa mặt Hanmi và xu hướng chăm sóc da bằng công nghệ mới của giới trẻ Việt

Thương hiệu Gấu rửa mặt Hanmi và xu hướng chăm sóc da bằng công nghệ mới của giới trẻ Việt

Saoteen.vn - Công nghệ đang ngày càng trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống nói chung và việc chăm sóc sắc đẹp nói riêng.
Ngày nay, việc áp dụng các công nghệ mới vào quá trình chăm sóc da đang trở nên phổ biến và dần trở thành một xu hướng làm đẹp mới của giới trẻ Việt Nam. Và Hanmi - một thương hiệu rửa mặt chuyên sâu mới ra đời đã tạo nên một “cơn sốt” trong ngành chăm sóc da mặt tại Việt Nam.

Hanmi hướng đến nhóm khách hàng quan tâm đến việc chăm sóc da chuyên sâu, luôn đón đầu các xu hướng làm đẹp mới và quan tâm đến việc làm đẹp bằng các công nghệ hiện đại song lại không có nhiều thời gian để đến các spa hàng tuần. Đến với các cơ sở của Hanmi, khách hàng sẽ chỉ tốn khoảng 35 phút cho một quy trình rửa mặt chuẩn Hàn Quốc để có thể sở hữu một làn da sáng, láng mịn.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ rửa mặt chuyên sâu tại Hanmi.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Hanmi là việc áp dụng công nghệ tiên tiến và các phương pháp rửa mặt chuyên sâu hiện đại. Hanmi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho da của khách hàng. Những công nghệ mới nhất với quy trình chuẩn Hàn sẽ được sử dụng để mang đến cho mỗi khách hàng đến với Hanmi một liệu trình chăm sóc da mang tính cá nhân hóa, phù hợp với từng làn da của khách hàng trải nghiệm.

Các sản phẩm của Hanmi được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Sự ra đời của chuỗi cửa hàng chuyên sâu Hanmi cho thấy xu hướng làm đẹp mới - làm đẹp bằng công nghệ đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với nhóm đối tượng trung tâm là những người trẻ, những người luôn đón đầu công nghệ mới và các xu hướng chăm sóc sắc đẹp hiện đại. Với sứ mệnh mang lại làn da tươi trẻ và rạng rỡ cho khách hàng, Hanmi tự hào là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một liệu pháp dưỡng da tối ưu và hiệu quả, chú trọng vào việc chăm sóc da chuyên sâu từ bên trong.

Trải nghiệm chăm da chuyên sâu như spa với giá thành tiết kiệm tại Hanmi.

Với phương châm: “Không bán hàng, chỉ tập trung rửa mặt”, nâng cao lối sống chú trọng làm đẹp, làm sạch da mặt, dưỡng da chuyên sâu cho khách hàng, Gấu rửa mặt Hanmi - mô hình nhượng quyền về dịch vụ rửa mặt chuyên sâu - mong muốn mở rộng quy mô trên phạm vi cả nước. Vì vậy chỉ với số vốn từ 150 triệu đồng, các nhà đầu tư đã có thể trở thành chủ sở hữu của một chuỗi hệ thống làm đẹp độc quyền và trở thành một phần trong hành trình làm đẹp chuyên biệt của hàng triệu khách hàng đam mê làm đẹp.

Nội dung hay

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan