Mẫu nhí 8 tuổi trở thành Đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

Mẫu nhí 8 tuổi trở thành Đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực
Nhà thiết kế Nhật Thực – người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em – vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025. Theo đó, Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội) là người được anh lựa chọn.


Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, Mary Vi Anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với NTK Nhật Thực. Gương mặt sáng, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng nổi bật, cùng phong thái tự tin toát ra từ ánh mắt, nụ cười và cách trình diễn, đã khiến cô bé nhanh chóng được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí Đại sứ Truyền thông – vai trò quan trọng đồng hành cùng các chiến dịch và bộ sưu tập trong suốt năm.


“Việc lựa chọn Đại sứ Truyền thông mỗi năm không đơn thuần là tìm một gương mặt xinh xắn, mà là tìm một cá tính phù hợp, biết cách truyền tải tinh thần của thời trang thiếu nhi một cách sống động và gần gũi” - NTK Nhật Thực chia sẻ. “Vi Anh là một cô bé có nội lực, thần thái tự nhiên và sự tinh tế trong cách thể hiện cảm xúc. Tôi tin rằng Vi Anh sẽ là nhân tố đặc biệt, góp phần đưa các thiết kế của tôi đến gần hơn với công chúng trong năm 2025”.


Trước đó, vị trí Đại sứ truyền thống năm 2024 từng được đảm nhận bởi cô bé Mary Quỳnh Anh – người để lại nhiều dấu ấn trong các show diễn và bộ ảnh nghệ thuật của nhà thiết kế. Việc được kế nhiệm vai trò này khiến Vi Anh không giấu được sự hồi hộp, nhưng cũng đầy háo hức.

Mẫu nhí bày tỏ: “Con rất vui và bất ngờ khi được chú Nhật Thực chọn làm Đại sứ Truyền thông. Con sẽ cố gắng thể hiện thật tốt trong các bộ ảnh và show diễn sắp tới. Con yêu thích thời trang vì mỗi bộ đồ đều như kể một câu chuyện, và con muốn được kể những câu chuyện đó với mọi người”.


Dù còn nhỏ tuổi, Vi Anh đã có kinh nghiệm làm việc trong nhiều concept chụp ảnh nghệ thuật và trình diễn trên sân khấu. Mỗi lần xuất hiện, cô bé đều cho thấy một phong thái chuyên nghiệp hiếm thấy ở lứa tuổi tiểu học, từ cách tạo dáng, biểu cảm cho tới sự phối hợp linh hoạt với ê-kíp.

Theo NTK Nhật Thực, tiêu chí lựa chọn Đại sứ không chỉ dừng lại ở ngoại hình hay thần thái, mà còn yêu cầu khả năng giao tiếp tốt, sự hoạt ngôn, thông minh và nhạy bén trong ứng xử – những yếu tố giúp lan tỏa được tinh thần sáng tạo trong từng thiết kế.


NTK Nhật Thực từng đạt vị trí thủ khoa tại khoa Thiết kế thời trang, trường Đại học Hòa Bình. Nhiều năm nay, anh hoạt động mạnh mẽ trên sân khấu thời trang thủ đô với các bộ sưu tập “Quy”, “Hoa trên núi”, “Miền sông nước”... Anh cũng có nhiều thiết kế được các nghệ sĩ, kols nổi tiếng lựa chọn.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan