Các học sinh trường Olympia tổ chức thành công vở nhạc kịch lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học kinh điển “Thằng Cười”.
Các học sinh trường Olympia tổ chức thành công vở nhạc kịch lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học kinh điển “Thằng Cười”.
Sinh ra tại Lào Cai, Bàn Văn Minh sớm đam mê khám phá và xê dịch, dần khẳng định tên tuổi như một blogger du lịch được giới trẻ yêu thích.
Trần Thị Thu Huyền, Phó Chủ nhiệm CLB Thiện nguyện Lâm Hà, là người phụ nữ thầm lặng nhưng quyết đoán, ghi dấu ấn qua những hoạt động thiện nguyện.
Đỗ Thu Hiền, cô gái vùng mỏ Quảng Ninh, ghi dấu ấn khi giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024.
Cao Thị Phương Loan – nữ sinh khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC)
Ngày 22/2, trong không gian thơ mộng của khu nghỉ dưỡng H’Mông Village (Đông Hà, Quản Bạ, Hà Giang).
Thiết kế các mẫu áo đồng phục công ty giúp xây dựng văn hóa, phong cách cũng như bản sắc riêng của mỗi doanh nghiệp.
Sau những chuyến đi ngắn đến Vũng Tàu, Đà Lạt,... Huy đã táo bạo rủ mẹ U60 (57 tuổi) cùng chinh phục cực Nam Tổ quốc tại Đất Mũi, Cà Mau.
Sinh ra và lớn lên tại An Giang, Hồ Thanh Hải (25/02/1988) luôn mang trong mình tình yêu mãnh liệt với nghề.
Nguyễn Quang Tín, sinh ngày 30 tháng 07 năm 2001 tại Bình Thuận, là một tấm gương sáng về sự nỗ lực, kiên trì và khát vọng vươn lên trong cuộc sống.
Thu Uyên 'gây thương nhớ' với ngoại hình xinh xắn qua từng nét ảnh. Cô nàng cũng là hoa khôi của một cuộc thi sắc đẹp ở Hà Nội.
Sau hai mùa tổ chức thành công, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 với chủ đề “Secret Unfold, Wisdom To Behold” đã chính thức quay trở lại vào tháng 8 này, hứa hẹn mang lại giá trị sâu sắc cùng những thử thách đột phá giúp khơi dậy sức sáng tạo trong mỗi thí sinh đến với cuộc thi. Tầm Nhìn Thương Hiệu là cuộc thi giải case study đầu tiên về lĩnh vực Truyền thông thương hiệu được đặt nền móng vào năm 2022 bởi Ban Đối Ngoại-HSV-NEU với mục đích kết nối và khai phá tiềm năng sáng tạo của các bạn sinh viên trên địa bàn toàn quốc có niềm đam mê với lĩnh vực Truyền thông thương hiệu nói riêng và Marketing nói chung. Với lĩnh vực sáng tạo, độc đáo, đặc biệt chủ đề “Truyền Thông Thương Hiệu” hứa hẹn đem lại cho các bạn thí sinh nhiều ý tưởng mới mẻ, đột phá cũng như giúp các doanh nghiệp tận dụng và khai phá để phát triển thương hiệu của mình. Quay trở lại lần ba, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 mang đến một chủ đề vô cùng ý nghĩa “Secret Unfold, Wisdom To Behold” - nơi những marketers khai phá khu rừng nguy...