Tìm hiểu về Đào Thị Quỳnh và con đường trở thành hot TikToker với hơn 3 triệu người theo dõi

0
Tìm hiểu về Đào Thị Quỳnh và con đường trở thành hot TikToker 3 triệu follow
Đào Thị Quỳnh ngày càng được nhiều ngươi biết đến và yêu quý hơn qua những ý tưởng clip Tiktok hay, độc đáo "triệu view".
Kể từ khi mạng xã hội Tik Tok của Trung Quốc du nhập vào Việt Nam đã tạo điều kiện để rất nhiều người có cơ hội thể hiện bản thân. Từ tài năng, ngoại hình cho đến tính cách, tạo cơ hội cho người dùng có thể chiêm ngưỡng "hàng tá" trai xinh gái đẹp vô cùng tài giỏi và nhận được sự mến mộ chẳng kém gì những hot face, những influencer nổi tiếng giới trẻ. Họ có cho mình những clip Tiktok "triệu view" nhờ ngoại hình xinh xắn, "đốn tim", những clip đu trend hay những ý tưởng độc-lạ, cool-ngầu mà chưa ai nghĩ tới. Đã rất nhiều người thành công trên con đường Tiktoker, điển hình như Đào Thị Quỳnh với hơn 3,2 triệu người theo dõi trên Tiktok.

hot tiktoker Đào Thị Quỳnh
Chân dung hot Tiktoker Đào Thị Quỳnh với ngoại hình xinh xắn

Đào Thị Quỳnh sinh năm 2001, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng bắt đầu tham gia Tiktok từ năm 2017 và nổi tiếng dần sau đó chỉ với một clip đầu tiên gần 200 nghìn lượt xem. Khán giả biết Quỳnh là một Tiktoker nhưng ít ai biết rằng 2k1 từng tham gia thi đấu võ và dành được nhiều giải thưởng cao quý như: huy chương vàng đấu kháng, huy chương bạc song luyện 1 nữ và huy chương bạc hội thi đại hội thể dục thể thao cấp tỉnh (tự vệ nữ)...

Clip đầu tiên trên kênh TikTok của Đào Thị Quỳnh với hơn 200 nghìn lượt xem được đăng tải vào năm 2017.

hot tiktoker Đào Thị Quỳnh cá tính, trẻ trung
hot tiktoker Đào Thị Quỳnh
Đào Thị Quỳnh trong phong cách cá tính, trẻ trung.

BẠN RỦ QUAY TIKTOK "CHO VUI" VÀ CÁI KẾT TRỞ THÀNH HOT TIKTOKER

Ngay từ nhỏ, Quỳnh đã có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật. Cô bạn có sở thích hát, diễn, múa và đặc biệt rất thích diễn xuất. Đó chính là lý do Quỳnh tìm đến với TikTok để từ một nữ sinh cover các hot trend trở thành một hot TikToker với những clip có ý tưởng độc-lạ và không kém phần cool-ngầu. "Ban đầu là em được bạn rủ chơi sau đó em cũng tập quay kiểu hát nhép thôi ạ! Sau khi em chơi được 3-4 tháng em có tham gia cuộc thi Tiktok Master mùa 2 của Tiktok tổ chức, và rất may mắn em được trúng giải và được vé đi Off Tiktok! Cũng từ đó mà em quen nhiều anh chị hot TikToker và nhiều bạn cùng đam mê với mình hơn . Và cũng chính từ đó trở đi em quay nhiều nội dung sáng tạo hơn đến tận bây giờ em đã đạt được thành quả như hiện tại, một trang TikTok với hơn 3 triệu người yêu mến." - Quỳnh chia sẻ.

hot tiktoker Đào Thị Quỳnh
hot tiktoker Đào Thị Quỳnh
Thoát khỏi phong cách cá tính, trẻ trung, Đào Thị Quỳnh hóa thân thành một cô công chúa, pose dáng với bộ váy trắng siêu xinh.

TỪNG TỰ TI VỀ GIỌNG NÓI CỦA BẢN THÂN

Trên con đường thành công luôn luôn có những khó khăn, trở ngại, và Đào Thị Quỳnh cũng thế. Những "bước chân khập khiễng" đầu tiên trên con đường trở thành một hot TikToker của Quỳnh, từ việc giao tiếp cho đến việc quay clip cô nàng luôn gặp khó khăn trong giọng nói bởi Đào Thị Quỳnh có xuất phát là một chất giọng địa phương nên khá khó nghe khiến bản thân cô luôn cảm thấy tự ti về việc đó. Nhưng sau nhiều lần làm việc cùng bạn bè, đồng nghiệp, Đào Thị Quỳnh dần thay đổi và bản thân cô nàng cũng cảm thấy tự tin hơn nhiều so với lúc trước.

hot tiktoker Đào Thị Quỳnh
(Ảnh: Ngọc Thắng)

CẢM THẤY THOẢI MÁI VỚI CÔNG VIỆC HIỆN TẠI

Từ sau khi được nhiều người biết đến hơn, thay vì quay những clip hot trend thì Quỳnh xen kẻ với những clip có ý tưởng, có kịch bản để thỏa niềm đam mê diễn xuất của cô nàng. Cũng dần sau đó Đào Thị Quỳnh đã tham gia vào một công ty giải trí đúng với con đường mà cô nàng lựa chọn.

hot tiktoker Đào Thị Quỳnh
Đào Thị Quỳnh rạng rỡ với nụ cười xinh tươi

Tường chừng như lịch quay dày đặc sẽ khiến Quỳnh cảm thấy áp lực nhưng Quỳnh chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất thoải mái với công việc hiện tại: "Công việc hàng ngày của em là lên công ty quay những clip TikTok và quay job. Nói về việc dày đặc thì không phải là thường xuyên mà tùy từng hôm, những lúc công việc nhiều thì em sẽ phải quay nhiều hơn, lịch quay dày đặc hơn, còn lại những ngày khác thì bình thường. Công việc nào cũng vậy, lúc nhiều lúc ít, bản thân em cũng đôi lúc bị stree nhưng ở trong một môi trường có đồng nghiệp, mọi người thân thiện, vui vẻ khiến em cảm thấy rất thoải mái khi thực hiện công việc của mình".

hot tiktoker Đào Thị Quỳnh
hot tiktoker Đào Thị Quỳnh
Cận mặt nhan sắc của hot TikToker Đào Thị Quỳnh.

>> Xem thêm: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều'
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan