Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều'

0
NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều'
Sau phát ngôn gây sốt, Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng, chia sẻ với SaoTeen về sự việc.
Hôm qua, trên mạng xã hội đã lan truyền một video của hot TikToker Việt có tên là Đào Thị Quỳnh. Mục đích livestream của Quỳnh tối nay, 13/6 là để giải thích với những người theo dõi rằng cô không phải là thành viên Lisa của nhóm nhạc đình đám BlackPink và muốn sang Hàn Quốc để đính chính.

NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều' - Ảnh 1
Lisa (Blackpink)

Trong lần livstream dài hơn 1 phút, Quỳnh liên tục khẳng định cô không phải là Lisa và nhan sắc của cô còn hơn Lisa rất nhiều. Đáng nói, Quỳnh thường xuyên dùng dùng đại từ "con" để gọi nữ ca sĩ thần tượng khiến một bộ phận Blink khó chịu. Với thái độ có phần ngang ngược và tự kiêu cùng cách xưng hô không tôn trọng Lisa, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Đào Thị Quỳnh.

Clip: Đào Thị Quỳnh cùng phát ngôn gây sốt: "Tôi xinh hơn con Lisa nhiều.

Khi đọc được một số bình luận "tố" cô đang dựa hơi Lisa để nổi tiếng bằng cách chê bai nhan sắc của nữ ca sĩ, Quỳnh tự tin khẳng định bản thân không cần "đu fame" vì đã "có rất nhiều fame".

Một cư dân mạng khác cũng bất bình lên tiếng rằng Lisa đứng top các mỹ nhân quốc tế nhưng Quỳnh lại chỉ là một TikToker có lượng follow ít ỏi lại so sánh sắc đẹp của mình với thành viên BlackPink đã được cô trả lời "em thì đứng top khác, mỗi người đứng mỗi top khác, em cũng có fame mà".

NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều' - Ảnh 2
NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều' - Ảnh 3
NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều' - Ảnh 4
NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều' - Ảnh 5
NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều' - Ảnh 6

Tuy nhiên, điều khiến Blink tức giận là Quỳnh ngang nhiên gọi Lisa là "con", thể hiện sự không tôn trọng đối với nữ ca sĩ nhà YG dù Quỳnh sinh năm 2001 và Lisa hơn cô 4 tuổi. Dù tự nhận không phải là Lisa Việt Nam nhưng trong một bình luận lại có động thái trái ngược 100%.

NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều' - Ảnh 7
Bình luận của Đào Thị Quỳnh trên TikTok.

Không những cư dân mạng mà streamer Linh Ngọc Đàm cũng thể hiện sự tức giận khi Đào Như Quỳnh đã có những lời nói xúc phạm Lisa và không tôn trọng đến nữ thần tượng nhà YG. 

NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều' - Ảnh 8

Hiện tại Đào Thị Quỳnh vẫn đang nhận "cơn mưa gạch đá" từ cư dân mạng bởi những lời lẽ quá tự tin của cô.

NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều' - Ảnh 9
NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều' - Ảnh 10

Sau khi liên hệ với quản lý của Đào Thị Quỳnh, người này cho biết Quỳnh đang gặp xích mích trong nội bộ nên lúc livestream đã bị cuốn cảm xúc, không kiềm chế được bản thân. Ngay sau đó, Đào Thị Quỳnh cũng chia sẻ với SaoTeen rằng bản thân rất sốc vì không nghĩ mọi chuyện đi xa đến thế. Hot TikToker cũng cho biết thêm hiện tại cảm xúc và tâm lý chưa ổn định nên chưa thể trả lời gì thêm.

Cũng vừa mới đây, trên trang cá nhân của P.Đ.H (quản lý Đào Thị Quỳnh) cũng đăng tải bài viết lên tiếng chính thức về sự việc:
Nguyên văn nội dung bài viết:

Chào tất cả mọi người. Tôi là quản lý của Đào Thị Quỳnh . Tôi thật sự lấy làm tiếc vì những phát ngôn, chia sẻ của bạn Quỳnh trong ngày hôm qua khiến cho cộng đồng mạng có những phẫn nộ không đáng có .

Trong thời gian đi quay ngày hôm qua của team, mâu thuẫn xảy ra đã khiến Bạn Quỳnh không kiềm chế được lời nói trong buổi Live Stream, do quá kích động nên bạn đã phát ngôn ra những lời khó nghe về nữ Idol tại Hàn Quốc . Về phía Quản lý, tôi không giải thích hay biện minh minh gì thêm cho sự cố của Bạn Quỳnh, vì bạn Q là người sai !

Trước những chỉ trích của cộng đồng cư dân mạng đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của chính bản thân Đào Thị Quỳnh và hơn thế những lời nói còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới gia đình , bạn bè của Quỳnh .

Tôi không xin cư dân mạng cũng như mọi người tha thứ cho Đào Thị Quỳnh, chỉ mong mọi người nhìn nhận đúng sự việc theo hướng khách quan nhất, bản thân Quỳnh làm sai thì Quỳnh phải chịu trách nghiệm cho hành động của mình. Tôi rất mong rằng mọi chuyện không đi quá xa, gia đình Đào Thị Quỳnh không bị ảnh hưởng bởi sự cố lần này . Mọi người trách Quỳnh thế nào cũng được nhưng đừng động chạm tới gia đình cha mẹ của em ấy . Hiện tại gia đình của Quỳnh đang rất áp lực từ phía cư dân mạng

Tôi xin trân thành cảm ơn !
>> Xem thêm: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh là ai và con đường trở thành hot TikToker 3 triệu follow

NÓNG: Hot TikToker Đào Thị Quỳnh lần đầu lên tiếng sau phát ngôn gây sốc: 'Tôi xinh hơn con Lisa nhiều' - Ảnh 11
Đào Thị Quỳnh hiện đang là KOL, TikToker nổi tiếng với hơn 3,2 triệu người theo dõi. Mỗi clip thu về hàng triệu react.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan