Thực hư việc Jack lừa đảo xuyên quốc gia, lừa cả tình lẫn tiền: Thông tin sai lệch, nội dung 'xào nấu'

0
Sự việc Jack lừa đảo mới đây khiến dư luận không khỏi xôn xao, tạo một làn sóng phẫn nộ với fandom Đom Đóm với thông tin sai sự thật.
Vừa mới sáng nay, cộng đồng fandom Đom Đóm nổ ra một làn sóng phẫn nộ với thông tin "Jack lừa đảo xuyên quốc gia, lừa cả tình lẫn tiền" được đăng tải trên các trang báo, trang tin lớn. Nội dung cơ bản của các tin bài nói về việc người "thân tín" tố Jack lừa đảo nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại... Jack bị "người thân" lừa đảo.

Thực hư việc Jack lừa đảo xuyên quốc gia, lừa cả tình lẫn tiền: Hoàn toàn sai sự thật
Fandom Đom Đóm phẫn nộ những thông tin sai sự thật trên các trang mạng.

Như SaoTeen đã đưa tin sáng nay, một "người thân" của Jack đã lợi dụng lòng tin của nam ca sĩ, của fandom Đom Đóm để lợi dụng, trục lợi cá nhân. Thông tin này vì không tìm hiểu kĩ nên một số trang tin, trang mạng lớn đã đăng tải với nội dung ngược lại rằng " Người thân tín tố Jack lừa đảo xuyên quốc gia, lừa cả tình lẫn tiền". Sự thật được xào nấu, đưa độc giả hướng theo một chiều hướng khác, làm cộng đồng fandom Đom Đóm tạo ra một làn sóng phẫn nộ. Hàng trăm, hàng nghìn bài viết được đăng tải với yêu cầu các trang tin, trang mạng có lời xin lỗi, đính chính lại nội dung.

Thực hư việc Jack lừa đảo xuyên quốc gia, lừa cả tình lẫn tiền: Hoàn toàn sai sự thật
Fandom Đóm Đóm yêu cầu các trang mạng đăng tin sai sự thật có lời xin lỗi chính thức.

Tuổi 23 đầy "sóng gió", trong khi cộng đồng fandom Đom Đóm đang ra sức bảo vệ cho Jack tránh khỏi những thông tin sai lệch, truyền thông bẩn thì nam ca sĩ đang dốc sức, cố gắng bù đắp cho fan bằng cách ngày đêm tập luyện cho buổi live stage sắp tới cùng với sản phẩm mới sắp ra mắt trong tháng 6 này.

>> Xem thêm: Jack âm thầm luyện tập vũ đạo cho màn live stage sắp tới dành tặng fan

Thực hư việc Jack lừa đảo xuyên quốc gia, lừa cả tình lẫn tiền: Hoàn toàn sai sự thật
Jack - J97
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan