NÓNG: Rộ nghi vấn người hack Facebook của Quang Hải là bạn thân Nhật Lê

NÓNG: Rộ nghi vấn người hack Facebook của Quang Hải là bạn thân Nhật Lê
Những dòng bình luận của hacker ở Facebook của Quang Hải khiến CĐM đặt ra nhiều nghi vấn liệu người này có liên quan đến Nhật Lê?
Vào sáng nay, trên trang cá nhân của cầu thủ Quang Hải đăng tải loạt status lạ thường, đỉnh điểm ở bài viết đầu tiên thì dân tình đã có thể đoán ra ngay trang cá nhân của anh chàng đã bị hacker đột nhập. Người này đăng những tin nhắn của Quang Hải và một người anh thân thiết lên mạng xã hội. Trong đó nổi bật là nội dung về mối quan hệ chàng cầu thủ ngôi sao cùng với nhiều cô gái khác nhau.

Rộ nghi vấn người hack Facebook của Quang Hải là bạn thân Nhật Lê - Ảnh 1
Rộ nghi vấn người hack Facebook của Quang Hải là bạn thân Nhật Lê (Ảnh minh họa)

Từ việc Quang Hải bức xúc vì lộ ảnh thân thiết với Huyền My, đến nhờ người anh này "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội. Quang Hải sẽ gửi link Facebook người mà anh chàng để mắt để nhờ người anh này tìm hiểu xem có thể "tiến tới" được hay không.

Rộ nghi vấn người hack Facebook của Quang Hải là bạn thân Nhật Lê - Ảnh 2
Status đầu tiên trong loạt status lạ được facebook chính chủ của Quang Hải đăng tải cho thấy trang cá nhân của anh chàng đã có hacker đột nhập.

>> Xem chi tiết vụ việc tại đây

Phía Quang Hải cũng đã xử lý lấy lại Facebook vào khoảng 7h35' sáng 23/6. Anh cũng đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook của mình. Chưa rõ là ai nhưng với loạt bình luận của hacker khi sử dụng Facebook Quang Hải bình luận ở bài viết của anh thì nhiều người cho rằng đây chính là người có liên quan đến Nhật Lê, hay thậm chí là bạn thân của cô nàng (người yêu cũ của Quang Hải).

Rộ nghi vấn người hack Facebook của Quang Hải là bạn thân Nhật Lê - Ảnh 3
Hacker đã sử dụng Facebook của Quang Hải bình luận ngay chính bài viết của chàng cầu thủ (Ảnh chụp bởi: C.N.T/Group VOZ)

Vì là hacker, thường viết những dòng code và tắt tiếng Việt nên người này thường bình luận không dấu, kể cả đăng status. Nội dung của đoạn bình luận trên là: "Vào Facebook đã thấy chặn idol Lu, phải hủy chặn Lu mới được. Quang Hải chia tay Huỳnh Anh là đúng rồi, quay lại với Lu tao trả nick cho." (Lu là thân mật của Nhật Lê).

Tóm tắt nội dung thì hacker đã vào Facebook của Quang Hải và nhận thấy nam cầu thủ đã chặn Nhật Lê. Nếu là sự thật, đồng nghĩa với việc Quang Hải không muốn công khai mối quan hệ sau với Nhật Lê cũng như không muốn cho cô nàng biết về bất cứ điều gì kể cả những bức ảnh đăng tải thường ngày.

Rộ nghi vấn người hack Facebook của Quang Hải là bạn thân Nhật Lê - Ảnh 4
Quang Hải - Nhật Lê

Như đã đề cập, đoạn bình luận trên khiến CĐM đặt nghi vấn liệu hacker này có liên quan gì đến Nhật Lê không khi trong những bài viết, những comment thường tỏ ra rất rõ việc mình bênh vực Nhật Lê, từ bình luận "vào Facebook đã thấy chặn idol Lu, phải hủy chặn Lu mới được" cho đến việc đẩy thuyền cho 2 người quay lại "quay lại với Lu tao trả nick cho". Liệu đây có phải là bạn thân của Nhật Lê? Một nghi vấn mà CĐM đặt ra nhưng dù sao cũng chỉ là nghi vấn, câu trả lời chính thức về người này vẫn chờ từ phía Quang Hải sau khi làm việc với Cục an ninh mạng.
Tags:

Nội dung hay

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan