Hoài Lâm comeback 'đối đầu' trực diện với Jack, fan sụt sùi nhớ về thời vàng son nhưng sẽ phải 'khóc thét' khi nhìn vào số view

0

Cùng thời điểm Jack ra mắt MV Đom Đóm, Hoài Lâm cũng vừa trình làng MV I'm Coming Back khiến người hâm mộ sụt sùi nhớ về thời vàng son của nam ca sĩ.

Tối ngày 26/12, cùng thời điểm ra mắt MV Đom Đóm của JackHoài Lâm cũng chính thức cho trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên I'm Coming Back. Được biết, đây chính là EP mở đầu trong chuỗi những ca khúc sắp tới của Hoài Lâm.

I'm Coming Back - Nemo ft.Hoài Lâm

Sau bản hit Hoa Nở Không Màu ra mắt hơn nửa năm trước thì đây là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của nam ca sĩ. Lần này, Hoài Lâm lựa chọn kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc Nemo. Chẳng phải là một MV với câu chuyện nhiều tình tiết gây cấn, I'm Coming Back đơn thuần là tổng hợp những thước phim cũ của nam ca sĩ được ghi lại trong suốt sự nghiệp âm nhạc của anh: từ hình ảnh những đêm diễn đáng nhớ đến các gameshow mà anh đã tham gia. 

Không hoa mỹ, không cầu kỳ, đơn giản thế thôi nhưng đã khiến không ít người hâm mộ sụt sùi vì xúc động.

Hoài Lâm trình diễn tại Giọng Ải Giọng Ai

Nam ca sĩ biểu diễn tại các sân khấu khác

Có lẽ, thước phim ấn tượng nhất với người hâm mộ trong MV I'm Coming Back chính là khi Hoài Lâm tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen 2014 với màn trình diễn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP trong bản hit Em Của Ngày Hôm Qua. Đây vốn là một trong những tiết mục nổi bật tạo tiếng vang một thời, vì thế, khi xem lại đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Hoài Lâm tại phòng tập chuẩn bị cho tiết mục hóa thân Sơn Tùng M-TP tại Gương Mặt Thân Quen

Hoài Lâm trình diễn ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua tại Gương Mặt Thân Quen

Không còn là những bản ballad ngọt ngào, I'm Coming Back là một sản phẩm âm nhạc mới mẻ đối với nam ca sĩ với giai điệu sôi động và "bắt tai". Có thể thấy, ca khúc này giống như một lời tâm tình của nam ca sĩ trong những lúc khó khăn và đang dần trở lại về phía "ánh sáng" với niềm đam mê cháy bỏng. 

Một số bình luận của người hâm mộ với MV I'm Coming Back của Hoài Lâm:

- Nhìn lại mấy hình ảnh cũ của Hoài Lâm mà thấy xúc động ghê!

MV ghi lại tất cả hình ảnh từ khi Lâm chính thức hoạt động đến thời điểm này. Mong Lâm nhìn lại để có động lực mạnh mẽ tiếp tục sự nghiệp nha Lâm. Em không hề đơn độc đâu, fan sẽ luôn cổ vũ em. Hãy nhớ em không đơn độc nhé!

- Có ai giống mình, xem xong lại sụt sùi nhớ về những năm trước của anh Lâm không?

- MV này điểm lại một chặng đường hoạt động âm nhạc của Lâm. Rất ý nghĩa, rất đáng nhớ!

Nói đi cũng phải nói lại, tuy MV I'm Coming Back khiến nhiều người xúc động, thế nhưng lại không đủ ấn tượng với khán giả. Màn "đối đầu" trực diện của Hoài Lâm và Jack đã có kết quả, với phần thắng nghiêng về Jack! Cứ nhìn vào số view của hai MV sau hơn 1 giờ ra mắt sẽ thấy rõ...

Hoài Lâm comeback đối đầu trực diện với Jack, fan sụt sùi nhớ về thời vàng son nhưng sẽ phải khóc thét khi nhìn vào số view - Ảnh 7.

MV I'm Coming Back của Nemo và Hoài Lâm sau 1 giờ ra mắt chỉ nhận được hơn 1 nghìn lượt view

Hoài Lâm comeback đối đầu trực diện với Jack, fan sụt sùi nhớ về thời vàng son nhưng sẽ phải khóc thét khi nhìn vào số view - Ảnh 8.

MV Đom Đóm của Jack đạt được hơn 470 nghìn lượt view sau 1 giờ ra mắt

Clip: YouTube - Ảnh: cap màn hình

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan