Công ty của Sơn Tùng nhận liên hoàn vote 1 sao sau drama 'trà xanh': Chủ tịch vô trách nhiệm, chọn diễn viên không phù hợp?

0

Hiện công ty Sơn Tùng M-TP đang nhận rất nhiều lượt vote 1 sao cùng hàng loạt bình luận chỉ trích.

Những ngày vừa qua, thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chính thức khép lại mối tình 8 năm đã khiến cộng đồng mạng xôn xao hơn bao giờ hết. Dù nhân vật chính chưa một lần lên tiếng nhưng với động thái của cả hai, netizen đã nổ ra làm 2 luồng ý kiến trái chiều. 

Netizen thì bênh vực Thiều Bảo Trâm hết mực và lên án Sơn Tùng M-TP hay thậm chí gọi "gà cưng" Hải Tú với cái tên "trà xanh". Ngược lại, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP cũng lên tiếng bênh vực thần tượng và cho rằng phía Thiều Bảo Trâm cùng hội "chị em bạn dì" đang thổi phồng sự việc.

Công ty của Sơn Tùng nhận liên hoàn vote 1 sao sau drama trà xanh: Chủ tịch vô trách nhiệm, chọn diễn viên không phù hợp? - Ảnh 1.

Lùm xùm tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn đang là tâm điểm gây xôn xao trên mạng xã hội

Ngoài những chủ đề bàn tán xoay quanh Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm thì cô nàng Hải Tú cũng là nhân vật chịu ảnh hưởng không kém trong sự việc. Không chỉ bị "ném đá" kịch liệt mà hàng loạt những hình ảnh trong quá khứ của Hải Tú cũng bị "đào" lại và nhận phản ứng đầy tiêu cực từ cư dân mạng. 

Khi câu chuyện còn chưa có dấu hiệu lắng xuống thì mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ "rủ" nhau đánh 1 sao công ty M-TP Entertainment của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, khi truy cập tìm kiếm thông tin công ty của Sơn Tùng M-TP hay có tên chính xác là Công ty TNHH M-TP Entertainment, ở phần đánh giá, có thể thấy hàng trăm lượt đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng cùng những lời nhận xét đầy sự chỉ trích. 

Đa số ý kiến giải thích cho việc vote 1 sao đều đến từ việc "gà cưng" Hải Tú dù đang phải nhận rất nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng nhưng phía công ty M-TP Entertainment hay người đại diện là Sơn Tùng M-TP không hề có phản ứng nhằm bênh vực "gà nhà". Một số nhận xét khác lại chỉ đơn giản đến từ câu nói "Thương em" và hành động unfollow Thiều Bảo Trâm của Sơn Tùng M-TP. 

Công ty của Sơn Tùng nhận liên hoàn vote 1 sao sau drama trà xanh: Chủ tịch vô trách nhiệm, chọn diễn viên không phù hợp? - Ảnh 2.

Hàng loạt vote 1 sao của cộng đồng mạng dành cho công ty M-TP Entertainment của Sơn Tùng M-TP

Công ty của Sơn Tùng nhận liên hoàn vote 1 sao sau drama trà xanh: Chủ tịch vô trách nhiệm, chọn diễn viên không phù hợp? - Ảnh 3.

Ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP vì không tìm hiểu kỹ đời tư "gà cưng" và khi gặp chuyện cũng không có trách nhiệm lên tiếng

Công ty của Sơn Tùng nhận liên hoàn vote 1 sao sau drama trà xanh: Chủ tịch vô trách nhiệm, chọn diễn viên không phù hợp? - Ảnh 4.

Không ít ý kiến chỉ trích Sơn Tùng M-TP và Hải Tú

Công ty của Sơn Tùng nhận liên hoàn vote 1 sao sau drama trà xanh: Chủ tịch vô trách nhiệm, chọn diễn viên không phù hợp? - Ảnh 5.

Hay có người vote 1 sao chỉ vì hai chữ "duyên phận"

Công ty của Sơn Tùng nhận liên hoàn vote 1 sao sau drama trà xanh: Chủ tịch vô trách nhiệm, chọn diễn viên không phù hợp? - Ảnh 6.

Hải Tú - "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP là người đang chịu rất nhiều sự chỉ trích nhưng phía công ty vẫn "im hơi lặng tiếng"

Có thể thấy, dù chưa một lần lên tiếng chính thức về sự việc nhưng từ ồn ào tình cảm, Sơn Tùng M-TP đang phải chịu ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp. Bên cạnh đó, hành động im lặng bất chấp việc "gà cưng" Hải Tú đang là người phải chịu chỉ trích nhiều nhất trong drama này cũng khiến cho cộng đồng mạng phẫn nộ. Nhiều người cũng hy vọng phía Sơn Tùng M-TP và công ty M-TP Entertainment sẽ sớm có động thái chính thức để khép lại lùm xùm này và không để sự việc đi quá xa. 

Ảnh: Tổng hợp

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan