Ai rồi cũng khác: Dua Lipa mới 3 năm trước bị fan chọc quê vì lắc hông như đi chợ, giờ tự tin nhảy nhót nhìn mê luôn!

0

Có cố gắng là có thành công nha các bạn mình ơi!

Câu "ai rồi cũng khác" sử dụng trong trường hợp này quá ư hợp tình hợp lý các bạn ạ.

Hẳn bạn còn nhớ vào lễ trao giải Grammy 2021 diễn ra vào mấy ngày trước (15/3), một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất, nhận được nhiều lời khen ngợi và sự chú ý nhất chính là sân khấu LevitatingDon't Star Now của bộ đôi Dua Lipa - DaBaby. Đó là một sân khấu đậm sắc tím hồng và cực kỳ nóng bỏng theo từng nhịp nhạc. 

Màn trình diễn của Dua Lipa và DaBaby tại Grammy 2021

Ai rồi cũng khác: Dua Lipa mới 3 năm trước bị fan chọc quê vì lắc hông như đi chợ, giờ tự tin nhảy nhót nhìn mê luôn! - Ảnh 2.

Dua Lipa xuất hiện tại Grammy 2021 với bộ váy công chúa lộng lẫy

Ai rồi cũng khác: Dua Lipa mới 3 năm trước bị fan chọc quê vì lắc hông như đi chợ, giờ tự tin nhảy nhót nhìn mê luôn! - Ảnh 3.

Và sau đó, cô nàng cởi gần hết trang phục, chỉ còn bộ bikini cực nóng bỏng trên sân khấu khoe body cực "mlem"

Từ giọng hát cho đến vũ đạo, cặp đôi này (đặc biệt là Dua Lipa) đã nhận cơn mưa lời khen từ khán giả. Không những thế, sân khấu này cũng đã nhanh chóng lọt top trending YouTube của Mỹ với số view cứ tăng vèo vèo, bỏ xa sân khấu của loạt nghệ sĩ khác tại Grammy 2021 như Taylor Swift, Cardi B, Billie Eilish, Bruno Mars,... 

Dua Lipa xinh hết nấc trong chiếc váy công chúa

Còn giờ thì quyến rũ vô cùng với bộ bikini khoe trọn những đường cong trên cơ thể

Sân khấu của Dua Lipa tại Grammy 2021 xuất sắc thật. Nhìn lại 3 năm về trước của Dua Lipa thì ôi thôi, không ai tin là cô nàng lại từng "gà mờ" về vũ đạo đến vậy.

Vào 3 năm trước, thời điểm đó Dua Lipa đang là một "tân binh" của làng nhạc USUK nhận được cũng khá nhiều sự chú ý của khán giả. Dù xinh xắn, body chuẩn không cần chỉnh và giọng hát đặc biệt nghe một lần là nhớ ngay, thế nhưng Dua Lipa vẫn có một điểm trừ lớn mà không ít người nhận thấy, đó là không giỏi trình diễn trên sân khấu. Nhạc thì rất hay nhưng vũ đạo của cô thì khá hời hợt và thần thái cũng chưa đạt. Đoạn clip Dua Lipa nhảy như tập thể dục còn bị dân mạng cắt gif ra trêu khắp nơi.

Nếu chưa thể mường tượng được sân khấu của Dua Lipa thuở còn là "tân binh" thì mời bạn xem chiếc clip sau. Đây là màn trình diễn One Kiss của nữ ca sĩ tại Jingle Ball Tour Show ở Philadelphia vào tháng 12/2018.

Màn trình diễn của Dua Lipa tại Jingle Ball Tour Show, Philadelphia

Dua Lipa trình diễn tại Jingle Ball Tour Show vào năm 2018

Là nhảy hay tập thể dục vậy Dua Lipa?

Đây là động tác chú chim gãy cánh đúng không nhỉ?

Màn trình diễn One Kiss này của Dua Lipa sau đó đã trở thành đề tài để mọi người trêu chọc. Ai nấy đều bày tỏ sự khó hiểu về màn vũ đạo như đi chợ. Thậm chí, một số fan còn ghép hẳn chiếc clip nhảy của Dua Lipa với ca khúc Sài Gòn Đẹp Lắm nữa cơ! Nghe cũng hợp lý lắm!

Fan chèn clip nhảy của Dua Lipa với ca khúc Sài Gòn Đẹp Lắm

Nhìn lại màn trình diễn như đi chợ của Dua Lipa vào 3 năm trước rồi nhìn màn trình diễn đầy nóng bỏng và cuốn hút của Dua Lipa vào Grammy vừa qua mới nhận thấy cô nàng đã có sự thay đổi lớn. Cô đã biết làm chủ sân khấu hơn, thần thái "đỉnh của chóp" và vũ đạo thì cũng cải thiện hơn rất nhiều. Ai rồi cũng khác, chỉ cần quyết tâm là thay đổi được hết các bạn ơi!

Clip: YouTube - Ảnh: Internet

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan