Chuyện mê trai không của riêng ai: Lisa là giáo viên vũ đạo nhưng nhìn học trò đẹp trai quá thì cứ 'auto' chấm điểm A luôn cơ?

0

Lisa ngồi chấm điểm các học trò nhưng lại vừa có một câu chia sẻ hết sức đi vào lòng các cô nàng mê trai!

Lisa (BLACKPINK) đã ngồi ghế giám khảo show tuyển chọn idol Thanh Xuân Có Bạn được 2 mùa. Cô nàng đã thể hiện rõ được kinh nghiệm và sự tâm huyết của mình đối với dàn thí sinh của chương trình. Nữ idol người Thái cũng đã thể hiện được nhiều khía cạnh của mình qua chương trình: từ nghiêm khắc cho đến đáng yêu. Trong tập mới nhất của Thanh Xuân Có Bạn 3, một khía cạnh khác nữa Lisa cũng đã được khai thác, khía cạnh... mê trai, rất rất mê trai!

Chuyện mê trai không của riêng ai: Lisa là giáo viên vũ đạo nhưng nhìn học trò đẹp trai quá thì cứ auto chấm điểm A luôn cơ? - Ảnh 1.

Đoán xem "khía cạnh" mới mà Lisa mới bộc lộ là gì nào?

Ở mùa 2, Thanh Xuân Có Bạn đi tìm các thành viên cho nhóm nữ. Sang đến mùa 3, chương trình lại quay sang đào tạo các thực tập sinh nam. Ở mùa 2, Lisa đã có mối quan hệ tốt cùng nhiều moment thú vị với các thí sinh nữ, thế là fan lại "đồn" Lisa chỉ mê con gái! Trong tập mới nhất của mùa 3, mọi lời đồn đoán đã bị phá bỏ với phát ngôn bật mood mê trai của Lisa.

Nếu chỉ xét về nhan sắc, Lisa sẽ cho tận 30 bạn vào lớp A!

Trong lúc chấm điểm xét lớp cho dàn thí sinh, Lisa đã nói rằng nếu chỉ chấm về ngoại hình thì chắc có lẽ mình phải chọn... 30 bạn vào lớp A rồi.

Lisa đi làm "lão sư" mà cũng không giấu được "liêm sỉ" khi đứng trước trai đẹp nè!

Chuyện mê trai không của riêng ai: Lisa là giáo viên vũ đạo nhưng nhìn học trò đẹp trai quá thì cứ auto chấm điểm A luôn cơ? - Ảnh 3.

Lisa cũng chỉ là con gái thôi, thấy trai đẹp là phải đổ!

Nhưng tất nhiên, cuộc chiến tại Thanh Xuân Có Bạn đâu phải chỉ có nhan sắc là thắng được. Lisa chỉ nói đùa vậy thôi nhưng lại rất nghiêm túc chấm điểm từ kỹ năng đến thần thái chứ không riêng gì nhan sắc nhé! Còn fan sau khi xem được khoảnh khắc này thì lại đồng loạt đòi cho Lisa 30 điểm A:

- Còn nếu tôi là Lisa thì tôi đã nói rằng mình xứng đáng có 30 điểm A.

- Lisa phải có 30 điểm A mới đủ.

- Lisa cũng được xếp vào lớp A nếu nói về nhan sắc nhé!

- Ơn giời, Lisa cũng biết mê trai rồi.

- Ai bảo Lisa chỉ mê con gái chứ?

- Công nhận nhan sắc dàn thí sinh đỉnh thật. Là tôi thì tôi cũng cho vào hết.

Lisa nhí nhảnh đòi cho 30 thí sinh vào lớp A nếu chỉ xét về nhan sắc

Chuyện mê trai không của riêng ai: Lisa là giáo viên vũ đạo nhưng nhìn học trò đẹp trai quá thì cứ auto chấm điểm A luôn cơ? - Ảnh 5.

Cô gái này cũng xứng đáng được vào lớp A nữa này Lisa ơi!

Nguồn: Lisa Vietnam Fanpage - Clip & Ảnh: Twitter

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan