Hòa Minzy - Anh Tú kết hợp bắt trend nhưng fan chỉ trầm trồ: 'Gái một con trông mòn con mắt'

0

Hoà Minzy chỉ mới đăng clip nhảy vũ đạo theo trend cùng Anh Tú chưa lâu nhưng đã nhận sự quan tâm từ khán giả.

Hoà Minzy và Anh Tú đang là nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của khán giả khi trở thành những người "cầm trịch" chương trình Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân. Mới đây đoạn clip được Hoà Minzy đăng tải khoảnh khắc cùng Anh Tú cũng lập tức thu hút sự chú ý. 

Theo đó trong đoan clip, Hoà Minzy và Anh Tú đã cùng nhau bắt trend vũ đạo trên nền giai điệu ca khúc Watch Me (Whip/Nae Nae) của nam ca sĩ Silento. Những giây đầu tiên cả hai thực hiện vũ đạo rất mượt mà, trơn tru. Thế nhưng vì quá ngẫu hứng mà cô nàng Hoà Minzy quên luôn động tác tiếp theo. Với sự nhanh trí và hài hước của mình, nữ ca sĩ đã lập tức sáng tạo vũ đạo lầy lội khiến cho Anh Tú cũng không thể nhịn cười. 

Clip Hoà Minzy và Anh Tú bắt trend vũ đạo trên nền giai điệu ca khúc Watch Me

Hoà Minzy - Anh Tú phấn khích thực hiện vũ đạo trên nền nhạc Watch Me

Tuy nhiên đang hưng phấn thì cô nàng Hoà Minzy quên luôn vũ đạo

Và lập tức "chữa cháy" bằng pha vũ đạo không thể "lầy" hơn

Đoạn clip chỉ vừa lên sóng khoảng 1 giờ đồng hồ nhưng đã nhận được hơn 500 nghìn lượt xem trên TikTok. Đa số bình luận đều thích thú với pha xử lý đậm chất "thánh lầy" của Hoà Minzy. 

Bên cạnh đó nhiều fan cũng phải thốt lên trầm trồ vì sự xinh đẹp của Hoà Minzy. Nhiều bình luận không ngớt lời khen cho nhan sắc đằm thắm của giọng ca sinh năm 1995 và không quên khẳng định "gái một con trông mòn con mắt". 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- Như thế mới đúng chất Hoà Minzy. 

- Khúc sau hơi hoảng tí nhưng mà cười dã man. 

- Đúng Hoà liều của em đây rồi. 

- Hoà Minzy càng ngày càng xinh quá ta. 

- Đúng là gái một trông mòn con mắt.

- Gái một con quyến rũ quá. 

Hòa Minzy - Anh Tú kết hợp bắt trend nhưng fan chỉ trầm trồ: Gái một con trông mòn con mắt - Ảnh 5.

Nhan sắc thăng hạng của Hoà Minzy được người hâm mộ khen không ngớt

Trước đó kể từ thời điểm công khai con trai đầu lòng, Hoà Minzy cũng trở thành "bà mẹ bỉm sữa" nhập hội "nghiện" con. Không ít những khoảnh khắc của bé Bo và cả ông xã đều được Hoà Minzy "chăm chỉ" khoe lên trang cá nhân. 

Gần đây nhất, để hưởng ứng ngày Vanlentine trắng (ngày 14/3), Hoà Minzy và Minh Hải đã đưa nhóc tỳ đi chơi. Đặc biệt, trong lúc Minh Hải nắm tay, thể hiện tình cảm với "vợ" thì bị "thế lực nhí" là bé Bo nhất quyết ngăn cản. Đây cũng là lần đầu Hoà Minzy khoe clip có cả gia đình 3 người như thế này.

Clip: Khoảnh khắc Hoà Minzy và Minh Hải cùng trêu nhóc tỳ vô cùng đáng yêu (Nguồn: Instagram nhân vật)

Trở lại với hot trend được Hoà Minzy và Anh Tú thực hiện trong đoạn clip, đây là trào lưu được bắt nguồn từ hai bạn học sinh ngẫu hứng nhảy trên giai điệu ca khúc Watch Me. MV của ca khúc được ra mắt từ năm 2015 và cho đến nay đã thu về cho mình được hơn 1,7 triệu view. 

Trên YouTube cũng có rất nhiều phiên bản được làm mới lại sau khi trào lưu này bắt đầu được nhiều người thực hiện. Dù hot trend này vẫn chưa quá rầm rộ nhưng với màn thực hiện của Hoà Minzy và Anh Tú, vũ đạo trên giai điệu này hứa hẹn sẽ được lan toả nhiều hơn nữa. 

Clip gốc của vũ đạo mà Hoà Minzy và Anh Tú thực hiện

Hòa Minzy - Anh Tú kết hợp bắt trend nhưng fan chỉ trầm trồ: Gái một con trông mòn con mắt - Ảnh 9.

MV của giai điệu này hiện đang đạt gần 1,8 triệu view trên YouTube

Nguồn: TikTok, YouTube 

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan