Hòa Minzy đáp trả khi bị antifan 'yêu cầu' nên học hỏi Hà Hồ: 'Chị không phạm tội để nhận sự khoan hồng'

0

Hòa Minzy đã bình luận phản bác thẳng thắn trước ý kiến của anti fan.

Những ngày gần đây, người hâm mộ không khỏi hoang mang khi Hoà Minzy liên tục bày tỏ sự lo lắng về giọng hát. Cô nàng thừa nhận bản thân dạo này "nhạy cảm" hay "mềm yếu" nên mong muốn nếu khán giả nhận xét hãy nhẹ nhàng. 

Gây chú ý cộng đồng mạng nhiều nhất phải kể đến dòng trạng thái của Hoà Minzy khi bất ngờ hỏi: "Có ai thương Hoà không ạ" cùng biểu tượng gương mặt buồn bã. Ngay lập tức đã có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ bình luận bên dưới để dành sự quan tâm tới cô nàng. 

Hòa Minzy đáp trả khi bị antifan yêu cầu nên học hỏi Hà Hồ: Chị không phạm tội để nhận sự khoan hồng - Ảnh 1.

Dòng trạng thái gây sự quan tâm gần đây của Hoà Minzy

Hòa Minzy đáp trả khi bị antifan yêu cầu nên học hỏi Hà Hồ: Chị không phạm tội để nhận sự khoan hồng - Ảnh 2.

Hàng loạt anh chị em bạn bè nghệ sĩ như Văn Mai Hương, Anh Tú, Trung Quân Idol, Ali Hoàng Dương, Huỳnh Lập... dành sự quan tâm tới người em, người bạn đồng nghiệp

Tuy nhiên, dòng trạng thái của Hòa Minzy cũng nhận phải sự phản ứng gay gắt từ antifan. Cụ thể, người này cho hay: "Chị học chị Hà Hồ đi chị, dùng sự nỗ lực hoàn thiên để chứng minh bản thân thay vì ngồi viết status yếu đuối mong manh mong nhận được khoan hồng từ khán giả đi chị ơi. 1, 2 lần thì thấy thương thật nhưng tuần suất hơi nhiều rồi chị ạ". 

Trước ý kiến của bộ phận dân mạng khá vô duyên khi vào tận nơi để lại bình luận nhắc đến nghệ sĩ khác, Hoà Minzy liền có động thái đáp trả. Cô khẳng định mình không phạm tội gì để phải hưởng sự "khoan hồng" từ khán giả. 

Hoà Minzy nói thêm, 7 năm qua cô đã mạnh mẽ để đứng dậy sau những thất bại nên chỉ mong muốn có một 1 phút yếu lòng. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân vẫn có thành quả để chứng minh nhưng nếu tự nhiên buồn thì chỉ muốn xin được buồn một chút. Cuối cùng, cô cho biết: "Cuộc sống còn nhiều điều khiến c áp lực gánh trên vai đâu phải mỗi sự nghiệp em ơi". 

Hòa Minzy đáp trả khi bị antifan yêu cầu nên học hỏi Hà Hồ: Chị không phạm tội để nhận sự khoan hồng - Ảnh 3.

Dòng bình luận đáp trả của antifan từ Hoà Minzy

Hòa Minzy đáp trả khi bị antifan yêu cầu nên học hỏi Hà Hồ: Chị không phạm tội để nhận sự khoan hồng - Ảnh 4.

Hoà Minzy thẳng thắn phản bác lại ý kiến của anti fan khi yêu cầu cô học hỏi nữ ca sĩ Hà Hồ thay vì than vãn trên Facebook

Sau phần tranh luận với antifan, Hoà Minzy cũng đăng dòng bình luận như một lời tâm sự với người hâm mộ. Cô cho biết đôi khi rất cần những lời động viên từ các fan để đọc được nguồn năng lượng tích cực khi bản thân quá nhạy cảm. Hoà Minzy chia sẻ thêm, nghệ sĩ chỉ cần nghe chữ "thương" từ khán giả cũng đủ động lực để làm việc và mong muốn các fan hãy yêu thương mình. 

Hòa Minzy đáp trả khi bị antifan yêu cầu nên học hỏi Hà Hồ: Chị không phạm tội để nhận sự khoan hồng - Ảnh 5.

Dòng bình luận của Hoà Minzy bên dưới bài đăng

Hòa Minzy đáp trả khi bị antifan yêu cầu nên học hỏi Hà Hồ: Chị không phạm tội để nhận sự khoan hồng - Ảnh 6.

Cô khẳng định nghệ sĩ chỉ cần lắng nghe chữ "thương" cũng đủ động lực để làm việc

Nguồn: FB nhân vật 

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan