Jisoo (BLACKPINK) có ca khúc solo từ khi nào mà không ai biết, còn feat với cả Jennie và đạt hẳn 1,1 triệu views rồi đây này!

0

Ca khúc solo của Jisoo được fan remix cực căng, đạt lượt xem khủng chỉ tội không ai biết!

Hiện tại BLACKPINK đã có Jennie và Rosé debut solo, YG cũng thông báo Lisa là người kế tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc chị cả Jisoo sẽ là thành viên cuối cùng "xuất trận", kế hoạch solo của cô được tiến hành sau khi hoàn thành lịch trình quay phim Snowdrop, fan tha hồ "hóng" dài cả cổ.

Thế nhưng ít người biết rằng Jisoo từng tung ca khúc solo cho bằng chị bằng em, lại còn do cô tự tay sáng tác từ năm 2018! Phần lời bài hát vô cùng đơn giản dễ thuộc, chỉ gồm 2 câu: "Xin chào, tôi là Jisoo. Sau khi hít khí helium tôi thành ra thế này đây".

Ca khúc remix Jisoo With Helium Gas (feat. Jennie)

Tới đoạn này thì fan cứng BLACKPINK ắt hẳn nhận ra đây chính là bài ca khí helium (heli) mà Jisoo tự biên tự diễn trong tập 2 của show thực tế BLACKPINK HOUSE. Vì hít khí heli nên giọng nói của nữ idol trở nên cao chót vót, cô liền ngẫu hứng phổ nhạc, nghêu ngao hát vài câu.

Jisoo hát sau khi hít khí heli trong show BLACKPINK HOUSE

Ai ngờ "fanti" cắt câu hát của Jisoo rồi mix nhạc cực căng, làm thành bài hát vô cùng vui nhộn! Có rất nhiều phiên bản của ca khúc này, thế nhưng nổi nhất vẫn là bản nhạc có tựa đề Jisoo With Helium Gas (feat. Jennie) đến nay đã đạt hơn 1,1 triệu views.

Jisoo (BLACKPINK) có ca khúc solo từ khi nào mà không ai biết, còn feat với cả Jennie và đạt hẳn 1,1 triệu views rồi đây này! - Ảnh 3.

Fan remix chơi chơi mà ca khúc âm thầm đạt hơn 1,1 triệu views

Đến cả "chính chủ" cũng biết tới sự tồn tại của ca khúc này. Khi livestream cùng fan, chị cả BLACKPINK kể là cô đã xem bản remix bài ca khí heli và thấy rất thú vị vì có cả giai điệu. Jisoo xem phiên bản Jennie góp giọng cuối bài, fan đổ xô vào video này và đến lúc đấy mới biết ca khúc "chế cháo" vượt mốc triệu view lúc nào không hay!

Đến Jisoo cũng xem ca khúc remix mà fan "chế", lại còn cảm thấy thú vị

Thế mới biết trình độ edit của fan BLACKPINK "thâm hậu" đến cỡ nào. Idol hát nghêu ngao vài câu mà remix thành ca khúc cực xịn, view đạt sương sương cả triệu mà đến "chính chủ" cũng thích xem! Điều này còn cho thấy Jisoo mà debut solo thì sức ảnh hưởng cũng khủng chẳng kém các em, chỉ chờ tới dịp cô chính thức "xuất chiêu" mà thôi.

Ảnh chụp màn hình, Internet - Video: YouTube

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan