Kể chuyện Lisa gặp sự cố trong concert, Rosé bị cho là 'bốc phét' khi 'làm lố' khoảnh khắc hoang mang của đồng đội?

0

Biểu cảm của Rosé khi kể lại khoảnh khắc Lisa gặp sự cố trên sân khấu hiện đang gây tranh cãi.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng chương trình Knowing Bros đã phát sóng tập có sự tham gia của Rosé và Hyeri (Girl's Day). Main vocal của BLACKPINK đã đem đến nhiều khoảnh khắc hài hước, thế nhưng câu chuyện mà cô kể về Lisa lại khiến fan nảy sinh tranh cãi.

Rosé đã nhắc đến sự cố mà Lisa gặp phải trong buổi concert mà BLACKPINK tổ chức tại Hamilton (Canada) hồi tháng 4/2019. Ở cuối tiết mục Forever Young, thang máy của Lisa không hoạt động, thế nên nữ idol phải nhảy dưới đất chứ không được nâng lên cao như các chị em.

Rosé kể: "Có vũ đạo mà các thành viên được nâng lên bằng thang máy, nhưng thang của Lisa không hoạt động. Thế nên Lisa thong thả nhảy ở phía dưới. Bọn em ở bên trên, còn cô ấy ở đây và nhảy như thế này".

Rosé nhắc đến sự cố sân khấu của Lisa tại chương trình Knowing Bros

Cứ tưởng đây chỉ là mẩu chuyện vui về sự cố BLACKPINK từng gặp phải khi biểu diễn, nào ngờ một bộ phận fan Lisa lại phật lòng và nguyên nhân đến từ biểu cảm của Rosé. Nữ idol thể hiện nét mặt hoang mang, lúng túng để minh họa cho khoảnh khắc Lisa gặp trục trặc kỹ thuật. Thế nhưng fancam cho thấy main dancer của BLACKPINK tỏ ra bình tĩnh, dù thang nâng bị hỏng nhưng cô vẫn biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra, chẳng hề để lộ vẻ lo lắng.

Biểu cảm hoang mang, lúng túng của Rosé khi diễn tả khoảnh khắc Lisa phải nhảy ở phía dưới

Fancam cho thấy Lisa chỉ nhìn về phía 3 thành viên còn lại, sau đó cô bình tĩnh diễn tiếp chứ không hề lúng túng

Do đó, nhiều fan chỉ trích Rosé vì không kể lại tình huống một cách chính xác, cho là cô cố tình "thêm mắm dặm muối" khi lên show để gây cười. Điều này có khả năng ảnh hưởng tới hình ảnh của Lisa - người nổi tiếng với thái độ chuyên nghiệp trên sân khấu.

Fancam sự cố của Lisa khi diễn ca khúc Forever Young

Dù vậy, không ít người bênh vực Rosé với lý do nữ idol không hề nhắc gì đến phần thể hiện của Lisa. Rất có thể sau đó cả hai đã đùa giỡn về sự cố này ở hậu trường và Rosé chỉ muốn diễn tả cảm xúc trong lòng thành viên người Thái ngay lúc đó mà thôi.  

Nhiều người cho rằng Rosé muốn diễn tả tâm trạng của Lisa ở thời điểm ấy, không có ý nhắc đến biểu hiện trên sân khấu của đồng đội

Fan bình luận:

- Lisa chẳng hề bận tâm ở thời điểm ấy, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng trong các video là nét mặt cô ấy vẫn bình tĩnh, chuyên nghiệp.

- Haha, khi bạn cố tỏ ra vui tính và phải biến bạn của mình thành kẻ ngốc, nhưng cuối cùng bạn nhạt một cách lố bịch. Thật thảm hại.

- Và tất cả đều là dối trá.

- Rosé không nói bất kỳ điều gì liên quan đến phần biểu diễn của Lisa. Cô ấy đang nói tới cảm xúc của Lisa trong lúc đấy, và hẳn là họ đã đùa giỡn về chuyện này sau cánh gà. Các bạn hành xử như thể hiểu về Lisa ngoài đời lắm ấy. Làm ơn đi, các bạn chỉ là fan mà thôi.

- Mọi người liên tục nói Lisa không hề làm vậy. Thế các bạn có ở trên sân khấu với nhóm không? Bạn có đứng cạnh Lisa không? Ai biết chuyện gì thực sự xảy ra trong và sau lúc biểu diễn? Thế nên ngừng mấy chuyện ngốc nghếch này lại và tôi tin chắc rằng cả Lisa lẫn Rosé đều cười vì khoảnh khắc này.

- Nhưng cái gì thì cũng nói cho đúng. Tôi đi tìm rất nhiều fancam mà không thấy cái nào cho thấy mặt Lisa hoang mang cả. Kể như này thì bao nhiêu người hiểu lầm Lisa không chuyên nghiệp.

Forever Young - BLACKPINK (In Your Area Hamilton Canada Concert 24/4/2019)

Nguồn: Twitter, FB - Ảnh chụp màn hình - Video: Twitter, YouTube

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan