'Liên minh BLACKPINK' Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack

0

HOT14 đang nóng dần lên với sự xuất hiện của bộ đôi "Hắc Hường" Binz và Đen Vâu, ngôi vương của Jack liệu có an toàn?

Tháng 3 đang trôi về những ngày cuối, BXH HOT14 tiếp tục đón nhận những gương mặt mới xuất hiện, cạnh tranh thứ hạng vô cùng sôi nổi. Top đầu của tuần này vẫn xuất hiện những cái tên quen thuộc như Jack, Juky San, Hoàng Dũng, AMEE, Ricky Star, Lăng LD, Văn Mai Hương, Hoà Minzy... 

Một số nhân tố mới mẻ như Quang Hùng MasterD, Lemese, Changg tiếp tục trụ hạng tốt và đặc biệt nhất chính là màn "đánh úp" của bộ đôi "Hắc Hường" Đen Vâu và Binz, 1 bước tiến luôn vào BXH HOT14. Bây giờ, cùng điểm qua thứ hạng cụ thể của top 14 ca khúc xuất sắc nhất HOT14 Weekly tuần từ 20/3 đến 26/3.

Cập nhật nhanh nhất thứ hạng các ca khúc xuất sắc của HOT14 Weekly tuần này tại đây.

14. Sao Cha Không - Phan Mạnh Quỳnh (-10)

Sau khi debut hạng 4 cực ấn tượng ở tuần trước, ca khúc Sao Cha Không của Phan Mạnh Quỳnh lại bất ngờ tụt dốc không phanh, "đội sổ" top 14 tuần này. 

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 3.

13. Chàng Trai Sơ Mi Hồng - Hoàng Duyên (+1)

Từ từ tiến, ca khúc Chàng Trai Sơ Mi Hồng của cô nàng tân binh Hoàng Duyên tuần này tăng 1 hạng so với tuần trước.

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 4.

12. Nhớ Người Hay Nhớ - Sofia, Khói, Châu Đăng Khoa (=)

Đã phát hành được nhiều tuần nhưng ca khúc Nhớ Người Hay Nhớ của gà mới nhà Châu Đăng Khoa là Sofia kết hợp cùng Khói vẫn trụ hạng ổn định. Ca khúc đạt hạng 12 trong 2 tuần liên tiếp.

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 5.

11. Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu - Min (+2)

Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min quay trở lại vị trí an toàn sau khi tuần trước bị tụt xuống hạng 13.

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 6.

10. Cho Mình Em - Đen Vâu, Binz (mới)

Cho Mình Em của Đen Vâu, Binz là ca khúc mới duy nhất debut tại HOT14 Weekly tuần này. Ca khúc là màn kết hợp bùng nổ của bộ đôi "Hắc Hường", nhanh chóng chiếm hạng 1 top trending YouTube, chạm nóc HOT14 realtime nhiều giờ liền. 

Với lượng view khủng đạt được, ca khúc ẵm luôn thành tích Most Popular (ca khúc có tổng điểm cao nhất trên nền tảng YouTube). Mới chỉ debut đã sương sương đạt hạng 10, Cho Mình Em hứa hẹn sẽ còn đạt những thứ hạng cao hơn ở tuần tới.

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 7.
Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 8.

9. Lỡ Say Bye Là Bye - Lemese, Changg

Giai điệu "chết rồi, mình đã lỡ chia tay người ta mất rồi" vẫn duy trì thứ hạng 9 so với tuần trước. Lemese và Changg là 2 cô gái trẻ sở hữu hit Lỡ Say Bye Là Bye gây sốt MXH nhiều tuần qua.

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 9.

8. Dễ Đến Dễ Đi - Quang Hùng MasterD (+2)

Xếp ngay trên là ca khúc cũng gây sốt MXH, đặc biệt là dân mạng Thái Lan do nam ca sĩ Quang Hùng MasterD thể hiện. Dễ Đến Dễ Đi phát hành cuối năm 2020, trở thành hiện tượng với giai điệu bắt tai, giúp nam ca sĩ thu hút 1 lượng fan lớn quốc tế.

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 10.

7. Chúng Ta Của Hiện Tại - Sơn Tùng M-TP (+1)

Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP tuần này cải thiện thứ hạng, hạ cánh ở vị trí thứ 7.

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 11.

6. Mashup Ngày Chưa Giông Bão x Always Remember Us This Way - Văn Mai Hương, Hòa Minzy (+1)

Bản mashup gây sốt Ngày Chưa Giông Bão x Always Remember Us This Way của bộ đôi Văn Mai Hương, Hòa Minzy có thứ hạng cao nhất kể từ khi debut đến nay - hạng 6 trong tuần này.

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 12.

5. Tình Bạn Diệu Kỳ - AMEE, Ricky Star, Lăng LD (=)

Tình Bạn Diệu Kỳ của bộ ba AMEE, Ricky Star, Lăng LD vẫn ổn định duy trì hạng 5 ấn tượng.

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 13.

4. Nàng Thơ - Hoàng Dũng (+2)

Hoàng Dũng quá "đỉnh" khi không chỉ sở hữu ca khúc đạt kỷ lục về số tuần trụ hạng tại HOT14 mà còn liên tục cải thiện thứ hạng. Tuần này, Nàng Thơ bất ngờ leo lên hạng 4 cực kỳ ấn tượng. Xem ra, Nàng Thơ sẽ còn kéo dài kỷ lục này lâu đây!

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 14.
Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 15.

Top 3 ca khúc đạt số điểm cao nhất HOT14 Weekly tuần này

3. Phải Chăng Em Đã Yêu - Juky San (=)

Có thể thấy, 3 vị trí cao nhất của BXH vẫn không thay đổi. Juky San đang dần chứng minh Phải Chăng Em Đã Yêu không phải là một hiện tượng sớm nở chóng tàn. Ca khúc đã xuất hiện trên BXH 6 tuần liên tiếp, nhiều tuần giữ hạng 3. Cô nàng còn bỏ túi thành tích Most Stream (ca khúc có tổng điểm trên nền tảng nhạc số cao nhất tuần).

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 16.
Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 17.

2. Hoa Hải Đường - Jack (=)

Bị chính 1 ca khúc của Jack cản đường lên hạng 1, nhưng Hoa Hải Đường vẫn quá đỉnh khi là Á quân nhiều tuần liên tiếp dù đã phát hành từ lâu.

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 18.

1. Đom Đóm - Jack (=)

Ngôi vương tuần này của HOT14 không ai khác ngoài Jack, Đom Đóm tiếp tục giữ vững phong độ của mình. Jack một lần nữa bỏ túi thành tích Most Favorite HOT14 (điểm bình chọn trên site và social cao nhất).

Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 19.
Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 20.
Liên minh BLACKPINK Đen Vâu và Binz chỉ mất 1 ngày để vào thẳng top bài hát tuần, cạnh tranh No.1 cùng Văn Mai Hương và Jack - Ảnh 21.

14 ca khúc xuất sắc nhất HOT14 Weekly tuần này

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan