Lisa bị chấn thương đau đến không ngủ được nhưng biểu diễn ở world tour của BLACKPINK vẫn tự tin, quá chuyên nghiệp!

0

Nếu không phải tự Lisa nói ra thì đến fan cứng cũng không thể biết được cô nàng đã bị chấn thương đau đến thế nào.

Gặp chấn thương là điều không thể tránh khỏi đối với một thần tượng. Mới đây, tại chương trình Thanh Xuân Có Bạn 3 - nơi Lisa đang làm huấn luyện viên vũ đạo - cô nàng đã có chia sẻ liên quan đến chuyện chấn thương trong quá trình hoạt động. 

Khi thấy thực tập sinh bị chấn thương trong lúc tập nhảy trước khi chính thức quay one-take, Lisa đã chia sẻ: "Trước đây tôi cũng từng bị tai nạn ở chân, trong lúc nhảy tôi bị bong gân hay sao đó, không nhớ rõ nữa. Tôi chỉ nhớ nó thực sự rất đau, đau đến mức thậm chí tôi không thể ngủ được, nhưng tôi không thể dừng lại vì vẫn phải đi tour vòng quanh thế giới".

Lisa bị chấn thương đau đến không ngủ được nhưng biểu diễn ở world tour của BLACKPINK vẫn tự tin, quá chuyên nghiệp! - Ảnh 1.

Lisa chia sẻ luôn cố gắng hết sức mình để mang đến màn trình diễn hoàn hảo nhất dù cho có gặp chấn thương

Cô nói tiếp: "Ở mỗi điểm dừng tôi luôn cố gắng hết sức mình để mang đến màn trình diễn hoàn hảo nhất, tôi muốn làm tốt nhất những gì có thể"

Lisa luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình trên sân khấu dù có bị chấn thương

Lisa biểu diễn Swalla tại In Your Area (Manila)

Lisa còn thể hiện khía cạnh ấm áp và bao dung của mình với cương vị là một huấn luyện viên: "Nếu bạn thực sự không thể nhảy trong ngày quay one-take, bạn có thể tập trung hơn vào việc hát hoặc thực hiện một số động tác với cánh tay/bàn tay, đừng quá lo lắng. Tất cả chúng tôi hiểu mà".

Lisa bị chấn thương đau đến không ngủ được nhưng biểu diễn ở world tour của BLACKPINK vẫn tự tin, quá chuyên nghiệp! - Ảnh 4.

Lisa còn thể hiện sự quan tâm đến học trò của mình thông qua những lời động viên

Quay trở về thời điểm mà Lisa nói đến, BLACKPINK từng có world tour ấn tượng mang tên In Your Area. Đây cũng là nơi mà Lisa khoe trọn khả năng vũ đạo, thần thái với những sân khấu solo ấn tượng bên cạnh các màn biểu diễn cùng BLACKPINK. Thế nhưng đằng sau nụ cười ấy, không mấy ai có thể biết được những khó khăn mà Lisa đã gặp phải. Thông qua chia sẻ cùng những hình ảnh mà cô nàng thể hiện trên sân khấu, Lisa quả thực là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, có tâm và có tầm.

Lisa bị chấn thương đau đến không ngủ được nhưng biểu diễn ở world tour của BLACKPINK vẫn tự tin, quá chuyên nghiệp! - Ảnh 5.

Ấn tượng của người hâm mộ về Lisa tại những buổi concert là năng lượng tích cực, nụ cười luôn nở trên môi

Lisa bị chấn thương đau đến không ngủ được nhưng biểu diễn ở world tour của BLACKPINK vẫn tự tin, quá chuyên nghiệp! - Ảnh 6.

Thế nhưng, đằng sau nụ cười vui vẻ trên sân khấu của Lisa là những đêm không ngủ được vì chấn thương

Lisa bị chấn thương đau đến không ngủ được nhưng biểu diễn ở world tour của BLACKPINK vẫn tự tin, quá chuyên nghiệp! - Ảnh 7.

Bỏ qua tất cả sự đau đớn, Lisa luôn muốn đem đến sân khấu hoàn hảo nhất cho người hâm mộ

Lisa biểu diễn I Like It, Faded, Attention trong In Your Area Tour (Seoul)

Nguồn: Twitter - Ảnh: Internet - Clip: YouTube

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan