Lộ ảnh Ý Tiên - ca sĩ hit Lửng Lơ ăn chơi trác táng, bị chủ nợ tìm đến tận nhà

Lộ ảnh Ý Tiên - ca sĩ hit Lửng Lơ ăn chơi trác táng, bị chủ nợ tìm đến tận nhà
Ý Tiên là một trong những nữ ca sĩ trẻ từng khuấy đảo thị trường âm nhạc khi kết hợp với producer Masew thực hiện ca khúc Lửng Lơ, Nàng Thơ,... Bẫng đi một thời gian, người ta không còn thấy Ý Tiên xuất hiện trong làng giải trí. Nhiều nguồn tin cho rằng cô nàng "ở ẩn" vì muốn bình yên, hay đơn giản là không còn đam mê với ca hát.

Đến mới đây, trên mạng rộ ảnh ca sĩ Ý Tiên cầm giấy nợ, bị chủ nhà tìm đến tận nhà giải quyết. Theo chia sẻ của anh T., vào năm 2020-2021, Ý Tiên thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi, mỗi đêm tiêu hết chục triệu. Vì nghiện ngập, cô lợi dụng tín nhiệm vay mượn khắp nơi, đến những bạn bè thân thiết cũng bị nữ ca sĩ cho vào "tầm ngắm". 

Ngoại hình ca sĩ Ý Tiên thời còn hoạt động nghệ thuật

Đến một thời điểm liên tục bị đòi nợ, Ý Tiên dù không đủ khả năng chi trả nhưng vẫn ở nhà bạn, mua các chất kích thích về sử dụng. Thâm chí, một chủ nợ khi tìm đến tận nơi vẫn còn thấy nữ ca sĩ đang dùng "hàng". 

Anh T - doanh nhân từng cho Ý Tiên vay 40 triệu - tiết lộ cô phải trốn nợ hơn 500 triệu, khóa Facebook để tránh bị ồn ào. Gia đình của Ý Tiên hiện cũng đã dọn đi nơi khác sau khi bị nhiều chủ nợ đến làm phiền, gây ảnh hưởng.

Ca sĩ Ý Tiên cầm giấy nợ

Ca sĩ Ý Tiên vừa sử dụng chất kích thích vừa viết giấy nợ

Thông tin sẽ được tiếp tục cập nhật...

Nội dung hay

BÌNH LUẬN (1)

Tin liên quan