Sắc vóc quyến rũ của Hoa hậu Jennifer Phạm sau 4 lần sinh nở

1
Mới đây,  Jennifer Phạm đăng tải tấm hình khoe lưng trần với vóc dáng chuẩn chỉnh. Nhìn qua, không ai đoán được đây đã là bà mẹ 4 con. Người đẹp viết: "Không có điều gì quý giá hơn và cũng không có bất kỳ điều gì đẹp hơn khi người phụ nữ được là chính mình. Họ có thể thoải mái trong sự không hoàn hảo nhưng sẽ là nền tảng để hướng tới sự hoàn thiện".

Jennifer Phạm đăng tải tấm hình khoe lưng trần với vóc dáng chuẩn chỉnh

Trên mạng xã hội, Jennifer Phạm thường xuyên chia sẻ những điều tích cực cùng những triết lý sâu sắc. Là người từng trải, người đẹp dường như có cái nhìn khách quan về cuộc sống và rút ra cho bản thân không ít bài học quý giá.

Nhan sắc "lão hoá ngược" của Jennifer Phạm khiến hội chị em chỉ biết ước. Đã là mẹ 4 con nhưng thần thái của Jennifer Phạm ngày càng cuốn hút. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.


Jennifer Phạm sinh năm 1985, đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006. Năm 2007 nàng hậu kết hôn với ca sĩ Quang Dũng. Cặp đôi có với nhau một con trai nhưng cuộc tình nhanh chóng đổ vỡ chỉ sau 2 năm bên nhau.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, Jennifer Phạm tìm được bến đỗ mới bên doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Ông xã của cô là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng. Ngoài kế thừa công việc kinh doanh của gia đình, Đức Hải còn là chủ sở hữu hai phòng tập thể hình ở Hà Nội.

Dù có chồng đại gia nhưng người đẹp sinh năm 1985 vẫn chăm chỉ xuất hiện trong nhiều hoạt động của showbiz, đặc biệt là lĩnh vực MC và người mẫu quảng cáo. Trong các sự kiện, Jennifer Phạm luôn xuất hiện chỉn chu với những bộ cánh hàng hiệu lộng lẫy, kết hợp cùng các phụ kiện đắt giá khiến cô trở nên đầy sang chảnh, quý phái.

BÌNH LUẬN (1)

Tin liên quan